SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Ford Việt Nam Lập Kỷ Lục Doanh Số Tháng 4

11:00, 15/05/2017
(SHTT) - Mới đây, Ford Việt Nam đã công bố doanh số tháng 4/2017. Theo đó, đây là mức doanh thu cao nhất trong lịch sử, khi tăng 5% so với cùng kỳ năm 2016, tương đương với 2.544 xe bán ra.
gg

Ford Explorer dẫn đầu phân khúc SUV cỡ lớn 

Kết quả kinh doanh các dòng xe Ford tại Việt Nam đã đóng góp tích cực vào doanh số tháng 4 kỷ lục, với Explorer, EcoSport, Ranger và Transit là những dòng xe đang dẫn đầu trong từng phân khúc tương ứng.

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho biết: “Explorer, EcoSport, Ranger và Transit là những dòng xe đang tiếp tục góp phần thúc đẩy doanh số của chúng tôi, cũng như tất cả các dòng xe khác của Ford đã và đang đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trên cả nước.”

Cụ thể, mẫu xe bán tải Ford Ranger đứng đầu danh sách những mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 4/2017. Ranger đã đưa doanh số tháng 4 của Ford tăng 15% so với tháng trước đó, tương đương với 1.167 xe bán ra. Bên cạnh Ranger, Ford EcoSport cũng là 1 trong những mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam, đứng đầu phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ với 311 xe bán ra.

Tiếp theo phải kể đến dòng xe Transit, khi doanh số tháng 4 tăng  so với cùng kỳ năm ngoái với 652 xe bán ra. Transit vẫn là dòng xe dẫn đầu trong phân khúc xe thương mại trong 4 năm qua.

EcoSport là dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV đô thị tại thị trường Việt Nam vào tháng 4 tương đương với 311 xe bán ra, góp phần thúc đẩy doanh số từ đầu năm đến nay tăng lên 6% tương đương với 1.576 xe bán ra.

Dòng xe cao cấp Explorer cũng dẫn đầu phân khúc SUV cỡ lớn với 117 xe được bán ra trong tháng 4, tính từ đầu năm đến nay là 486 chiếc. Cùng với đó, dòng Everest mới của phân khúc SUV cỡ trung đã ghi nhận kết quả kinh doanh với 107 xe trong tháng 4.

PV 

 

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.