SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Đàn ông thực sự nghĩ gì về chị em phụ nữ có ngực nhỏ không?

19:34, 17/03/2024
Nhiều người thường đoán đàn ông hay bị cuốn hút bởi những cô gái có vòng 2 to nhưng trên thực tế thì kích thước không quan trọng bằng điều này.

Nhiều người thường đoán đàn ông hay bị cuốn hút bởi những cô gái có vòng 2 to nhưng trên thực tế thì kích thước không quan trọng bằng điều này.

Theo một nghiên cứu trên tạp chí học thuật Evolution & Human Behavior, với sở thích về ngực của nam giới khi nói đến hình dạng và kích thước, đối với nam giới, kích thước gần như không quan trọng bằng cảm giác và hình dạng của bộ ngực. 

Nếu ngực của phụ nữ có thể ôm trọn trong tay đàn ông một cách hoàn hảo thì đàn ông sẽ thấy chúng hấp dẫn. Đàn ông cũng nhận thấy phụ nữ có bộ ngực nhỏ sẽ hấp dẫn hơn, vì bộ ngực nhỏ hơn trông cân đối hơn, cánh mày râu bị thu hút một cách tiềm thức bởi sự đối xứng. Phụ nữ có ngực nhỏ hơn cũng ít chảy xệ hơn và do đó có cảm giác săn chắc, đó là điều mà những người đàn ông trong nghiên cứu ưa thích hơn là kích thước. 

Một nghiên cứu khác của Đại học Vienna cho thấy ngực nhỏ nhạy cảm hơn. Phụ nữ ngực lớn có độ nhạy cảm ít hơn 24% so với phụ nữ ngực nhỏ. Ngực nhỏ cũng có ít mô mỡ hơn, điều đó có nghĩa là chúng dễ bị kích thích hơn trong màn dạo đầu, vì vậy phụ nữ có bộ ngực nhỏ sẽ có nhiều chuyển động, cảm giác và niềm vui hơn. 

Nếu các thành viên trong gia đình bên nhà mẹ bạn đều có ngực phẳng thì khả năng bạn cũng như vậy cũng cao hơn và ngược lại. Kích thước ngực của phụ nữ là do di truyền và được xác định bởi bộ gen và loại cơ thể của từng cá nhân. 

Đối với những phụ nữ muốn có cúp ngực lớn hơn thì có thể lựa chọn phẫu thuật nâng ngực hoặc phẫu thuật cấy ghép ngực. Những phụ nữ có bộ ngực nhỏ hơn có thể nâng ngực để giải quyết các vấn đề về hình ảnh cơ thể nếu họ cảm thấy không an toàn về kích thước ngực của mình, tuy nhiên bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia, bác sĩ và tìm các cơ sở uy tín để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ phần ngực.

*Thông tin trên chỉ là tham khảo.

Theo Yourtango.

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.