SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 13/05/2024
  • Click để copy

'Đại gia trẻ thời 4.0' mua vé F1 giá 1.5 tỷ VNĐ

14:14, 18/09/2023
(SHTT) - Vừa qua trên các nền tảng xã hội lan truyền nhau clip của “Đại gia trẻ thời 4.0’’ chưa rõ lai lịch đã chia sẻ “Lãi ARM chốt 6 vé VIP 1,5 TỶ đi xem F1”.

 Với việc chi số tiền khủng để mua những cặp vé xe F1 thì không rõ số chi phí trên có “quá ảo" so với chi phí thực tế?     

https://vm.tiktok.com/ZMjkEJRw2/                        

1

      Chân dung vị “Đại gia trẻ thời 4.0’’

Thực hư thế nào chúng ta cùng tìm hiểu xem Grand Prix Singapore (Giải Đua Xe Công Thức 1 tại Singapore) sẽ diễn ra như thế nào & mức giá ra sao?

Grand Prix Singapore (Giải Đua Xe Công Thức 1 tại Singapore) là một cuộc đua mô tô có quy mô lớn hàng đầu tại Singapore. Mỗi năm, chương trình này thu hút hàng nghìn lượt du khách từ khắp nơi đổ về bởi những cuộc đua nghẹt thở cùng những màn trình diễn âm nhạc ấn tượng.

2

 

Grand Prix Singapore là một cuộc đua mô tô, thuộc một phần của Giải vô địch thế giới Công thức Một. Giải đấu được tổ chức tại Singapore lần đầu tiên vào năm 2008 và được duy trì cho đến nay. Grand Prix Singapore 2023 sẽ diễn ra trên đường đua Marina Bay Street từ ngày 15 - 19/9/2023. Đường đua này được đánh giá là một trong những đường đua thử thách nhất trong chặng đua F1.

Vé Grand Prix Singapore 2023

Vé Grand Prix Singapore sẽ phân theo từng khu vực với nhiều mức giá để du khách lựa chọn. Chỉ từ 98 SGD (tương đương 1.646.000 đồng), du khách đã có thể thưởng thức những trận đua kịch tính cùng chương trình biểu diễn tuyệt vời.

· Walkabout Tickets: Có giá từ 98 SGD/ ngày ( khoảng 1.646.000 đồng). Với mức vé này, khán giả sẽ được thưởng thức đường đua từ vị trí khán đài số 4, nơi có thể chứng kiến những cuộc rượt đuổi nghẹt thở và những màn ôm cua điệu nghệ của các tay đua. Ngoài ra, với loại vé này khán giả còn có thể tham dự chương trình biểu diễn nghệ thuật siêu hoành tráng tại sân khấu Padang.

· Pit Grandstand Tickets: Có giá từ 888 SGD (khoảng 14.900.000 đồng). Loại vé này cho phép khán giả có thể theo dõi cuộc đua từ các khu vực 1,2,3 và 4 với những chỗ ngồi đẹp. Tại đây, khán giả có thể quan sát rõ ràng vạch xuất phát và đích, gara của mỗi đội và chứng kiến những tay đua ở cự ly gần.

· Hospitality Tickets: Là loại vé cao cấp nhất tại Grand Prix Singapore, mang lại những trải nghiệm sang trọng bậc nhất. Bên cạnh những quyền lợi của 2 loại vé kể trên, khán giả còn được phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, thức thức những món ăn từ đầu bếp hàng đầu thế giới cùng những hoạt động giải trí đặc quyền vô cùng hấp dẫn.

Bên cạnh 3 loại vé phổ biến này, Grand Prix Singapore vẫn còn những hạng mục vé khác. Tuy nhiên, các hạng mục vé đều sẽ sold out rất nhanh. Vì vậy, để thường thức cuộc đua hấp dẫn này, khách hàng cần nhanh chóng đặt vé trước tại trang web chính thức của Grand Prix Singapore 2023.

PV

Tin khác

Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Tại quảng trường Trung tâm Chính trị - Hành chính Bắc sông Cấm, UBND TP Hải Phòng long trọng tổ chức đêm hội “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 và đón nhận Bằng ghi danh Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà là Di sản thiên nhiên thế giới.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Du lịch Thanh Hóa ngày càng khởi sắc và đột phá trong những năm gần đây, khẳng định được vị trí, thương hiệu du lịch Thanh Hóa. Định vị thương hiệu là giải pháp quan trọng để du lịch Thanh Hóa gia tăng năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế điểm đến trên bản đồ du lịch quốc gia.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Sư tử biển California là loài sư tử biển rất đáng yêu và gần gũi với con người. Mùa hè năm nay, người dân Thủ đô có thể gặp gỡ những “người bạn” đặc biệt này duy nhất tại Thủy cung Lotte World Hà Nội.
Giải trí 4 ngày trước
Liên hoan Quốc tế Thêu và Trang sức lần II – 2024 diễn ra tại thành phố của những kỳ quan Bukhara – từng là điểm quan trọng trên con đường tơ lụa, Cộng hoà Uzbekistan vừa kết thúc với kết quả một đại diện nghệ nhân ngành Thêu May của Việt Nam vinh dự đoạt giải Ba.
Giải trí 4 ngày trước
(SHTT) - Mường Ca Da cổ với những câu chuyện kỳ bí của người xưa và những nét văn hóa độc đáo của cộng đồng các dân tộc thiểu số. Bản Bút, xã Nam Xuân (Quan Hóa) đã, đang được biết đến là điểm du lịch sinh thái cộng đồng mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc Thái.