SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Cypress Lakes được vinh danh vì các sáng kiến bảo vệ môi trường

21:14, 22/03/2022
Cypress Lakes Golf and Country Club là đơn vị nhận giải hạng mục #SEAMember từ Liên minh môi trường thể thao vì các giải pháp sáng tạo và bền vững trong hệ thống bảo trì sân golf.

Dưới sự hướng dẫn của Giám đốc điều hành - ông Craig Molloy, Cypress Lakes Golf and Country Club đã khai thác 200.000 lít nước thải từ khu nghỉ dưỡng trong khuôn viên mỗi đêm - đủ để tưới cho tất cả 18 cây xanh. Ngoài ra, CLB đã giảm được 18% lượng nước uống của họ trên toàn bộ khuôn viên và Elysia.

Năm 2021, Craig Molloy đã nhận được giải thưởng xuất sắc về quản lý sân golf của Hiệp hội các nhà quản lý sân thể thao Úc. Năm nay, ông rất tự hào khi Cypress Lakes được công nhận và vinh danh. “Thật vui khi được một ngành ngoài ngành golf công nhận cho công việc mà chúng tôi đang làm. Chúng tôi đang tăng cường và cải thiện môi trường. Giải thưởng là sự ghi nhận tuyệt vời về điều đó”, Molloy chia sẻ.

Cypress-Lakes-17th-web

Là thành viên của ngành golf trong suốt 26 năm, khi Molloy đến Cypress Lakes vào năm 2013, ông ngay lập tức phải đối mặt với cuộc khủng hoảng về nước. Thời điểm đó, giải pháp duy nhất là mua 120 triệu lít với chi phí 76.000 đô la.

Vào năm 2016, các boongke trên sân đã được cải tạo lại để mỗi khi lượng mưa lên đến 5mm sẽ tạo ra 12 triệu lít nước. Lượng nước này sẽ cung cấp cho kho chứa nước tưới có tổng dung tích là 180 triệu lít. Đặc biệt, khả năng xử lý, sử dụng nước thải đã qua xử lý từ khu nghỉ mát và chuyển đến sân golf đã tiết kiệm một nguồn nước đáng kể.

Molloy giải thích: “Vào năm 2013, ở đây thực sự rất nóng và chúng tôi không có đủ nước để có thể tạo ra những bề mặt đẹp. Không có nước, chúng tôi không có sân golf và chúng tôi không thể thành công. Để cải thiện tài chính, chúng tôi phải có khả năng quản lý nước tốt hơn”.

“Bây giờ chúng tôi bắt đầu thấy một số lợi ích tài chính của những gì chúng tôi đang làm và đó là cố gắng trở nên trung hòa nhất có thể. Đó sẽ là bước tiếp theo để giảm lượng khí thải carbon của chúng ta hơn nữa”, Craig Molloy chia sẻ.

Được biết, Liên minh Môi trường Thể thao được thành lập để trở thành một tổ chức từ thiện với mục đích bảo vệ và nâng cao môi trường tự nhiên của Australasia bằng cách thúc đẩy tính bền vững, phát triển bền vững, tái tạo và sử dụng tài nguyên.

 Ngọc Trang

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.