SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Cuối tuần (25-26/11): 2 tuổi được cát tinh phù trợ một bước lên mây, 1 tuổi không khó khăn cũng trắc trở

10:39, 25/11/2023

Con giáp may mắn cuối tuần sẽ gặt hái được nhiều thành công trên nhiều phương diện khác nhau. Còn con giáp xui xẻo cũng chớ nản lòng, càng khó khăn càng nên vững vàng. Tuổi Dậu Người tuổi Dậu được cát tinh chiếu cố nên con đường tài lộc cực kỳ hanh thông. Bản mệnh hoàn thành tốt các hợp đồng với khách hàng, đối tác nên nhận được khoản thù lao, hoa hồng hậu hĩnh giúp thoải mái chi tiêu. Một số người gặp được đối tác có chung chí hướng trong những buổi tiệc xã giao. Cả

Con giáp may mắn cuối tuần sẽ gặt hái được nhiều thành công trên nhiều phương diện khác nhau. Còn con giáp xui xẻo cũng chớ nản lòng, càng khó khăn càng nên vững vàng.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu được cát tinh chiếu cố nên con đường tài lộc cực kỳ hanh thông. Bản mệnh hoàn thành tốt các hợp đồng với khách hàng, đối tác nên nhận được khoản thù lao, hoa hồng hậu hĩnh giúp thoải mái chi tiêu.

Một số người gặp được đối tác có chung chí hướng trong những buổi tiệc xã giao. Cả hai có nhiều quan điểm chung và cách làm việc tương đồng nên sẽ hợp tác vô cùng ăn ý. Trong tương lai người tuổi Dậu và đối tác có thể kiếm về một khoản tiền lời lãi đáng kỳ vọng.

Về mặt tình cảm, người tuổi Dậu đón nhận nhiều tin vui. Trải qua nhiều khó khăn và thách thức, cả hai thêm hiểu lòng nhau và biết trân trọng những gì mình đang có. Quan hệ đôi bên khăng khít không ai có thể chen vào được.

Người tuổi Dậu còn độc thân đừng ngại thử trò chuyện với một vài đối tượng tiếp cận. Biết đâu thông qua quá trình tiếp xúc, bản mệnh sẽ nhận ra có người rất hợp với mình.

Tuổi Tý

Cuối tuần này, người tuổi Tý hợp tác tốt với mọi người xung quanh nên việc khó đến mấy cũng có thể hoàn thành thuận lợi, thậm chí vượt mức kế hoạch đã đề ra. Bản mệnh có thể nhận được lời khen ngợi của cấp trên.

Người tuổi Tý đón nhận nhiều tin vui trong chuyện làm ăn. Bản mệnh có mối quan hệ khách hàng, đối tác rộng rãi nên lúc nào các đơn hàng cũng tấp nập. Có thể bản mệnh sẽ phải hơi vất vả một chút nhưng túi tiền cực kỳ rủng rỉnh.

Người

Một số người tuổi Tý còn gặp may mắn trong chuyện thi cử hoặc xin việc. Bản mệnh làm gì cũng rất nhanh nhẹn, chính xác nên mọi sự hanh thông, đạt được kết quả cao.

Chuyện tình cảm nhìn chung ổn định. Người tuổi Tý nhận được sự cổ vũ và động viên của người nhà trong nhiều quyết định quan trọng. Nhờ vậy mà bản mệnh ngày càng tự tin hơn.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi là con giáp xui xẻo cuối tuần này, rất dễ vướng vào những chuyện thị phi, mâu thuẫn. Bản mệnh cần tránh hành xử nóng nảy, nói năng thiếu suy nghĩ kẻo gây thù chuốc oán với người khác. Bên cạnh đó kẻ xấu cũng sẽ biến đó thành cái cớ để hạ bệ bản mệnh.

Người tuổi Mùi làm kinh tế nên thận trọng trước những trò chơi xấu của đối thủ cạnh tranh. Bản mệnh không những cần làm tốt công việc của mình mà còn phải đề phòng mọi người xung quanh, không nên cả tin nghe theo lời người khác.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi chẳng mấy êm đềm. Những gánh nặng cuộc sống khiến vợ chồng bản mệnh thường xuyên trút giận lên đầu nhau thay vì chia sẻ và thông cảm. Nếu cứ tiếp tục thế này, quan hệ đôi bên sẽ chẳng thể lâu bền được.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.