SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Cuộc thi I-INVEST! 2021: Dấu ấn mới tạo nên sự khác biệt

15:36, 26/04/2021
Ngày 25/04 vừa qua, câu lạc bộ Chứng khoán (SIC) trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức Networking Night dành riêng cho top 40 thí sinh của cuộc thi. Đây được coi là một bước sáng tạo đột phá trong tổ chức, khẳng định vị thế là cuộc thi dẫn đầu trong lĩnh vực Tài chính - Chứng khoán dành cho sinh viên.

Năm 2021 đánh dấu sự trở lại lần thứ 12 và là năm thứ 02 cuộc thi được mở rộng quy mô tổ chức ra toàn quốc - bước đầu trong mục tiêu trở thành cuộc thi về Tài chính - Chứng khoán lớn nhất cả nước dành cho sinh viên. 

Vào ngày 17/04 vừa qua, Vòng 2: I-TEST! của cuộc thi đã diễn ra tại hai cụm thi: cơ sở miền Bắc và cơ sở miền Nam trường Đại học Ngoại thương để chọn ra 40 gương mặt xuất sắc tiếp tục tiến vào Vòng 3: I-TRIAL!. Tại vòng 3, các thí sinh sẽ phải vượt qua hai chặng thi bao gồm:

Giải Business Case Study và làm bài Individual Test (bài thi Đánh giá năng lực cá nhân). Để giúp các thí sinh có được hành trang tốt nhất và tạo sự cạnh tranh công bằng cho mỗi thí sinh, Ban Tổ chức (BTC) cuộc thi đã tổ chức Networking Night dành riêng cho top 40 “chiến binh” I-INVEST!.

Networking Night với sự góp mặt của những chuyên gia đầu ngành như ông Lê Mạnh Hùng - Giám đốc công ty Chứng khoán Vietcombank (VCBS); ông Trần Minh Hoàng - Trưởng bộ phận Phân tích nghiên cứu công ty Chứng khoán Vietcombank (VCBS).

Những chia sẻ, kinh nghiệm thực tiễn vô cùng quý giá đến từ các diễn giả đã giúp Top 40 thí sinh có thêm kiến thức, những góc nhìn mới về ngành Tài chính - Chứng khoán và một tinh thần sẵn sàng đến với vòng 3 của cuộc thi.

Các diễn giả trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp thắc mắc đến từ các thí sinh.

Sau phần chia sẻ và hỏi đáp cùng diễn giả, các thí sinh còn có cơ hội được nhận góp ý chỉnh sửa CV và giả lập phỏng vấn đến từ Phòng Nhân sự của 04 công ty: Công ty Chứng khoán Vietcombank (VCBS), Công ty Chứng khoán BIDV (BSC), Công ty cổ phần Chứng khoán SSI và Công ty Chứng khoán APEC.

Có thể nói Networking Night là sự đột phá và điểm sáng mới của I-INVEST!. Networking Night giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc với những diễn giả đầu ngành và được thực sự trải nghiệm một buổi phỏng vấn tại các công ty chứng khoán hàng đầu. I-INVEST! không chỉ là một cuộc thi “lý thuyết xuông”, mục tiêu của I-INVEST! là tạo ra một sân chơi trí tuệ thực tế, nơi các thí sinh có môi trường để học hỏi và cọ xát bản thân, tạo tiền đề cho tương lai.

Cuộc thi ngày càng được hoàn thiện về nội dung chuyên môn lẫn khẩu tổ chức để tiếp tục khẳng định vị thế là sân chơi về Tài chính - Chứng khoán lớn nhất miền Bắc dành cho sinh viên và là cầu nối giữa doanh nghiệp với sinh viên.

I-INVEST! được câu lạc bộ Chứng khoán (SIC) tổ chức, dưới sự bảo trợ chuyên môn uy tín đến từ khoa Tài chính - Ngân hàng trường Đại học Ngoại thương, Sở giao dịch Chứng khoán Nhà nước, sàn giao dịch Chứng khoán Hà Nội.

Đêm chung kết I-SHINE! dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 26/06/2021 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Số 08 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội). Hãy theo dõi fanpage Cuộc thi I-INVEST! để có cơ hội tham gia đêm chung kết - đêm so tài giữa top 05 xuất sắc nhất cuộc thi để tìm ra ngôi vị quán quân I-INVEST! 2021.

Cuộc thi I-INVEST! - Cuộc thi Tài chính - Chứng khoán lớn nhất miền Bắc dành cho sinh viên

Thông tin chi tiết:

➤ Facebook page: https://www.facebook.com/iinvest.sic

➤ Website: sicftu.vn/i-invest/

➤ Email: [email protected]

➤ Hotline: 0985643946 (Ms. Kim Anh)

Trang B

vnfinance.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.