SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 22/05/2024
  • Click để copy

CTMED trên con đường phát triển thành tập đoàn thương mại dịch vụ thiết bị thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam

10:58, 15/12/2023
(SHTT) - Công Ty CP Thiết Bị Thẩm Mỹ CTMED chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối các thiết bị thẩm mỹ, máy móc công nghệ cao được ứng dụng trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.

Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, CT MED giờ đây đã khẳng định được phần nào vị thế và thương hiệu của mình trong thị trường làm đẹp. Hơn ai hết, CT MED hiểu được rằng, để đứng vững trong thị trường kinh doanh thì giá cả không phải là tất cả, mà quan trọng hơn cả đó chính là uy tín thương hiệu. Để có được niềm tin của khách hàng đối với CT MED như một thương hiệu cung cấp thiết bị thẩm mỹ uy tín số 1 thị trường như ngày hôm nay là cả một quá trình nghiên cứu và gây dựng.

CT MED hiện đang phân phối các thiết bị bao gồm như: Dòng máy Laser ND:YAG Q-Switch với chức năng điều trị nám tàn nhang, trẻ hóa, xóa xăm; Dòng máy Laser Diode với chức năm triệt lông vĩnh viễn; Dòng máy DPL giúp định dáng và tăng cơ; Máy chăm sóc da chuyên nghiệp; Máy phân tích da và các mỹ phẩm hỗ trợ điều trị;… Đây đều là những thiết bị trị liệu và thẩm mỹ cung cấp bởi CT MED được đông đảo các cơ sở thẩm mỹ trên cả nước tin dùng.

1

Một phần nhỏ trong số các thiết bị được cung cấp bởi CT MED 

CT MED luôn xây dựng sức mạnh cốt lõi cho mình từ chính chất lượng từng sản phẩm, dịch vụ mang tới cho các tổ chức, khách hàng cá nhân.  “Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được đặt vào nhiều tâm huyết với hi vọng rằng sản phẩm sẽ được chỉn chu nhất khi đến tay của khách hàng”, giám đốc Công ty chia sẻ.

2

CT MED trong buổi chuyển giao công nghệ cho khách hàng 

Công Ty CT MED luôn đánh giá cao ý nghĩa của việc phục vụ sau bán hàng và bảo hành đối với các sản phẩm đã được cung cấp. Các dòng sản phẩm của CT MED đều được bảo hành và bảo trì miễn phí. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn, kỹ sự điện tử được đào tạo chuyên nghiệp, CT MED đảm bảo sẽ hoàn thành tối đa nghĩa vụ của mình đối với khách hàng thân yêu. Bằng kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên thị trường ngành làm đẹp, Công Ty CT MED cam kết luôn đồng hành để đem đến thành công cho khách hàng.

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/05 đến ngày 02/06/2024.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức với với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tiên phong trong công nghệ, đơn vị tự hào là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng đến để gửi gắm niềm tin tìm lại nụ cười rạng rỡ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Sơn SEBER là một nhãn hiệu sơn nổi tiếng của HF Group - công ty hàng đầu trong lĩnh vực sơn nước, chống thấm, bột bả và keo dán gạch.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Trong những năm gần đây, công nghệ sản xuất gạch không nung đang được nhiều nước phát triển trên thế giới áp dụng nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Tại Việt Nam, thương hiệu Quang Nguyễn đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất gạch không nung, đón đầu xu hướng phát triển loại vật liệu xanh này.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 60 năm, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao luôn đề cao vai trò của đổi mới sáng tạo, từ đó phát huy tốt vai trồ lá cờ đầu trong ngành sản xuất phân bón tại Việt Nam.