SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Công ty TNHH Vietpack đồng hành cùng chương trình Vòng tay yêu thương

14:34, 06/12/2022
(SHTT) - Vietpack vừa trao tặng 350 phần quà cho các em nhỏ mắc chứng tự kỷ tại chương trình”Vòng tay yêu thương”do cung thiếu nhi Hà Nội tổ chức nhằm mang đến ngày hội kết nối trẻ em tự kỷ.
vp

Bà Trần Thị Mai Hiền, đại diện Vietpack ( áo cam ) trao tặng 15 phần quà đại diện 15 trường, trung tâm can thiệp trẻ tự kỷ trên toàn quốc  

Diễn ra tại cung thiếu nhi Hà Nội, ngày 3/12/2022 vừa qua, chương trình Vòng tay yêu thương  là sự kiện mang lại nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Với chủ đề “ Cùng con trưởng thành” ban tổ chức mong muốn trẻ tự kỷ sẽ được gắn kết nhiều hơn với cộng đồng. Đồng thời, đây cũng là nơi gặp gỡ, chia sẻ nhưng thông tin về cách chăm sóc và can thiệp sớm cho các con, góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức của xã hội về hội chứng tự kỷ. 

Ngày hội có sự tham gia của đại diện lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội,  các cơ quan ban ngành,  hơn 300 trẻ tự kỷ đến từ 15 trường, trung tâm can thiệp trẻ tự kỷ trên cả nước cùng các tổ chức, đơn vị doanh nghiệp, cá nhân tham gia ủng hộ, tài trợ.

Trong đó, công ty TNHH Vietpack là một trong những nhà tài trợ chính cho chương trình.

vp1

Đại diện lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội, cơ quan ban ngành và đại diện Vietpack( áo cam )tham gia Chương trình  

Chia sẻ về việc đồng hành, tài trợ cho chương trình Vòng tay yêu thương với chủ đề “ Cùng con trưởng thành”, đại diện Vietpack  bà TrầnThị Mai Hiền cho biết: “ Là doanh nghiệp trẻ trong ngành dinh dưỡng và khoa học thực phẩm, Vietpack luôn mong muốn được chung tay, góp sức vun đắp cho thế hệ trẻ. Chúng tôi rất vui vì  được ban tổ chức mời tham gia một chương trình thực sự ý nghĩa và nhân văn, tạo cơ hội cho doanh nghiệp được đồng hành với mục tiêu kết nối trẻ em tự kỷ”.

Tham gia chương trình, đại diện Vietpack cũng đã trao 350  phần quà là những hộp thực phẩm bổ sung dinh dưỡng  Nest Go với trị giá hơn 100 triệu đồng gửi tới các em có mặt trong sự kiện.

vp2

Cán bộ nhân viên Công ty TNHH Vietpack đang chuẩn bị quà tặng các em mắc tự kỷ 

Nest Go là  sản phẩm  hỗ trợ tối ưu  cho trẻ  biếng ăn, kém phát triển, tăng cường đề kháng với thành phần nổi bật được bổ sung hàm lượng yến sào  tới 300mg,  kẽm Gluconate, chất xơ hoàn tan, can xi, K2, D3,… giúp hấp thu dưỡng chất, ăn ngon, ngủ ngon, phát triển chiều cao tốt hơn, hỗ trợ phòng ngừa bệnh cảm cúm, các bệnh về hô hấp. Ngoài ra sản phẩm còn phù hợp với người lớn cần bổ sung canxi, người có sức đề kháng kém, khó hấp thu dinh dưỡng.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng GMP, công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam, Nest Go hiện đang trở thành sản phẩm  được rất nhiều bậc phụ huynh  toàn quốc tin dùng cho con trẻ.

vp4

Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Nest Go  

Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Nest Go hiện đang được phân phối trực tiếp bởi công ty TNHH Vietpack và được bán độc quyền trên nền tảng Droppii.

Mọi thông tin và mua hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Vietpack

Hotline: 090.509.5555

Website: aquapharm.com.vn

Tin khác

Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 7 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.
Liên kết hữu ích