SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Công ty TNHH Metaf Group - Top 10 Thương Hiệu Vàng 2022

15:57, 05/12/2022
(SHTT) - Cùng với nhiều doanh nghiệp, thương hiệu tham gia Lễ kỷ niệm ngày “Phòng Chống Hàng Giả, Hàng Nhái & Trao Tặng Danh Hiệu Thương Hiệu Vàng, Logo Ấn Tượng Năm 2022, Công ty TNHH Metaf Group đã vinh dự được nêu tên trong top 10 “Thương Hiệu Vàng 2022”; thành quả xứng đáng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Hoạt động mạnh trong lĩnh vực phát triển game ứng dụng công nghệ blockchain, METAF GROUP hiện đang phát triển tựa game Metafastest - một trò chơi kỹ thuật số ảo dựa trên TRON và hệ sinh thái blockchain. Và trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này.

m1

 Công ty TNHH Metaf Group - Tiên phong trong lĩnh vực phát triển game ứng dụng công nghệ blockchain.

Được vận hành bởi ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm và khả năng sáng tạo, METAF GROUP đã đưa ra cộng đồng những sản phẩm chất lượng.

Cung cấp nhiều yếu tố độc đáo cho các đề xuất giá trị cốt lõi, với một nền tảng được thiết kế từ đầu dựa trên các từ kỹ thuật số. Qua MetaFastest, công ty tiếp tục cố gắng cung cấp quyền sở hữu thực sự đối với NFT và một hệ thống giao dịch thông minh, an toàn, phi tập trung và thuận tiện. Tạo điều kiện tối ưu nhất cho người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn.

Từ những định hướng phát triển rõ ràng đó, METAF GROUP đã ngày một tạo dựng được vị thế vững chắc trên thị trường và giành được những sự ghi nhận công tâm. Điển hình là “Top 10 Thương Hiệu Vàng 2022”.

m2

Top 10 “Thương Hiệu Vàng 2022” - Công ty TNHH Metaf Group 

Top 10 Thương Hiệu Vàng 2022 nằm trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm ngày “Phòng Chống Hàng Giả, Hàng Nhái & Trao Tặng Danh Hiệu Thương Hiệu Vàng, Logo Ấn Tượng Năm 2022” do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức.

m3

Lễ kỷ niệm “Phòng Chống Hàng Giả, Hàng Nhái & Trao Tặng Danh Hiệu Thương Hiệu Vàng, Logo Ấn Tượng Năm 2022” 

Tham dự Lễ kỷ niệm có ông Đặng Văn Dũng, Phó Chánh văn phòng thường trực Ban chỉ đạo 389 Quốc gia; ông Nguyễn Đức Lê, Phó Cục trưởng Cục Nghiệp vụ Tổng cục Quản lý thị trường; ông Lê Thế Bảo, nguyên Chủ tịch Hiệp hội VATAP; ông Nguyễn Đăng Sinh, Chủ tịch Hiệp hội VATAP - Trưởng ban Tổ chức; ông Vũ Đức Thuận, Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu và Công luận; ông Nguyễn Viết Hưng, Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm; đại diện các đơn vị trực thuộc cùng sự hiện diện của gần 100 đơn vị hội viên Hiệp hội.

Với chức năng, nhiệm vụ là hỗ trợ doanh nghiệp, hội viên Hiệp hội trong hoạt động chống hàng giả, hàng nhái và bảo vệ thương hiệu; nhân dịp kỷ niệm ngày “Phòng chống hàng giả, hàng nhái” – 29/11 hàng năm, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam đều tổ chức lễ kỷ niệm trang trọng và ý nghĩa.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Đăng Sinh, Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam cho hay: “Đảng và Nhà nước ta luôn coi trọng việc chống hàng giả, hàng nhái; bảo vệ và thực thi quyền sở hữu trí tuệ. Điều này được thể hiện rõ ràng, cụ thể thông qua hệ thống pháp luật và hệ thống các cơ quan thực thi. Cũng theo đó, việc xây dựng thương hiệu uy tín, chất lượng để thu hút đầu tư không chỉ là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp lớn, mà còn rất cần thiết với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhất là các doanh nghiệp non trẻ đang tìm kiếm nguồn vốn đầu tư và động lực đổi mới sáng tạo…”

ct5

Ông Nguyễn Đăng Sinh - Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam 

Lễ kỷ niệm này cũng là cơ hội để tôn vinh, quảng bá thương hiệu; để các doanh nghiệp, doanh nhân giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh, chống vấn nạn hàng giả; và để người tiêu dùng biết và lựa chọn những thương hiệu, sản phẩm chính hãng, đúng nguồn gốc xuất xứ; đảm bảo chất lượng. Biểu dương thành tích của các doanh nghiệp đã có nhiều cố gắng trong việc đồng hành cùng cơ quan chức năng trong phòng chống hàng giả, hàng nhái để xây dựng và bảo vệ thương hiệu của mình; góp phần tích cực bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng.

Chính vì vậy, chương trình là hoạt thường niên vô cùng ý nghĩa, gắn kết gần hơn nữa các doanh nghiệp với Đảng và Nhà nước trong hành trình bảo vệ người tiêu dùng, thúc đẩy xây dựng kinh tế Đất nước và an sinh xã hội.

Dương Linh

Tin khác

Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 20 giờ trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 20 giờ trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam (VIMID) tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 với tỷ lệ biểu quyết tán thành gần tuyệt đối.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - 60 năm qua, lớp lớp các thế hệ Người Rạng Đông thi đua thực hiện lời Bác dạy, đã viết lên câu chuyện của thế hệ mình, xứng đáng với lời nguyện ước: “Phát triển để mãi mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và Có Bác Hồ - Làm thỏa lòng Bác mong!”.