SO HUU TRI TUE
Giấc mơ sữa Việt Nam
Thứ bảy, 04/02/2023

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Công ty TNHH Metaf Group - Top 10 Thương Hiệu Vàng 2022

15:57, 05/12/2022
(SHTT) - Cùng với nhiều doanh nghiệp, thương hiệu tham gia Lễ kỷ niệm ngày “Phòng Chống Hàng Giả, Hàng Nhái & Trao Tặng Danh Hiệu Thương Hiệu Vàng, Logo Ấn Tượng Năm 2022, Công ty TNHH Metaf Group đã vinh dự được nêu tên trong top 10 “Thương Hiệu Vàng 2022”; thành quả xứng đáng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Hoạt động mạnh trong lĩnh vực phát triển game ứng dụng công nghệ blockchain, METAF GROUP hiện đang phát triển tựa game Metafastest - một trò chơi kỹ thuật số ảo dựa trên TRON và hệ sinh thái blockchain. Và trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này.

m1

 Công ty TNHH Metaf Group - Tiên phong trong lĩnh vực phát triển game ứng dụng công nghệ blockchain.

Được vận hành bởi ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm và khả năng sáng tạo, METAF GROUP đã đưa ra cộng đồng những sản phẩm chất lượng.

Cung cấp nhiều yếu tố độc đáo cho các đề xuất giá trị cốt lõi, với một nền tảng được thiết kế từ đầu dựa trên các từ kỹ thuật số. Qua MetaFastest, công ty tiếp tục cố gắng cung cấp quyền sở hữu thực sự đối với NFT và một hệ thống giao dịch thông minh, an toàn, phi tập trung và thuận tiện. Tạo điều kiện tối ưu nhất cho người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn.

Từ những định hướng phát triển rõ ràng đó, METAF GROUP đã ngày một tạo dựng được vị thế vững chắc trên thị trường và giành được những sự ghi nhận công tâm. Điển hình là “Top 10 Thương Hiệu Vàng 2022”.

m2

Top 10 “Thương Hiệu Vàng 2022” - Công ty TNHH Metaf Group 

Top 10 Thương Hiệu Vàng 2022 nằm trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm ngày “Phòng Chống Hàng Giả, Hàng Nhái & Trao Tặng Danh Hiệu Thương Hiệu Vàng, Logo Ấn Tượng Năm 2022” do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức.

m3

Lễ kỷ niệm “Phòng Chống Hàng Giả, Hàng Nhái & Trao Tặng Danh Hiệu Thương Hiệu Vàng, Logo Ấn Tượng Năm 2022” 

Tham dự Lễ kỷ niệm có ông Đặng Văn Dũng, Phó Chánh văn phòng thường trực Ban chỉ đạo 389 Quốc gia; ông Nguyễn Đức Lê, Phó Cục trưởng Cục Nghiệp vụ Tổng cục Quản lý thị trường; ông Lê Thế Bảo, nguyên Chủ tịch Hiệp hội VATAP; ông Nguyễn Đăng Sinh, Chủ tịch Hiệp hội VATAP - Trưởng ban Tổ chức; ông Vũ Đức Thuận, Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu và Công luận; ông Nguyễn Viết Hưng, Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm; đại diện các đơn vị trực thuộc cùng sự hiện diện của gần 100 đơn vị hội viên Hiệp hội.

Với chức năng, nhiệm vụ là hỗ trợ doanh nghiệp, hội viên Hiệp hội trong hoạt động chống hàng giả, hàng nhái và bảo vệ thương hiệu; nhân dịp kỷ niệm ngày “Phòng chống hàng giả, hàng nhái” – 29/11 hàng năm, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam đều tổ chức lễ kỷ niệm trang trọng và ý nghĩa.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Đăng Sinh, Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam cho hay: “Đảng và Nhà nước ta luôn coi trọng việc chống hàng giả, hàng nhái; bảo vệ và thực thi quyền sở hữu trí tuệ. Điều này được thể hiện rõ ràng, cụ thể thông qua hệ thống pháp luật và hệ thống các cơ quan thực thi. Cũng theo đó, việc xây dựng thương hiệu uy tín, chất lượng để thu hút đầu tư không chỉ là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp lớn, mà còn rất cần thiết với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhất là các doanh nghiệp non trẻ đang tìm kiếm nguồn vốn đầu tư và động lực đổi mới sáng tạo…”

ct5

Ông Nguyễn Đăng Sinh - Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam 

Lễ kỷ niệm này cũng là cơ hội để tôn vinh, quảng bá thương hiệu; để các doanh nghiệp, doanh nhân giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh, chống vấn nạn hàng giả; và để người tiêu dùng biết và lựa chọn những thương hiệu, sản phẩm chính hãng, đúng nguồn gốc xuất xứ; đảm bảo chất lượng. Biểu dương thành tích của các doanh nghiệp đã có nhiều cố gắng trong việc đồng hành cùng cơ quan chức năng trong phòng chống hàng giả, hàng nhái để xây dựng và bảo vệ thương hiệu của mình; góp phần tích cực bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng.

Chính vì vậy, chương trình là hoạt thường niên vô cùng ý nghĩa, gắn kết gần hơn nữa các doanh nghiệp với Đảng và Nhà nước trong hành trình bảo vệ người tiêu dùng, thúc đẩy xây dựng kinh tế Đất nước và an sinh xã hội.

Dương Linh

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Hiện đang có một số thông tin cho rằng Thẩm mỹ viện Adona lừa đảo, bị đóng cửa. Đây đều là các thông tin sai sự thật.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Theo công bố báo cáo Global 500 năm 2023 của Brand Finance (Anh), thương hiệu Viettel của Việt Nam đã tiếp tục giữ vững vị trí thương hiệu viễn thông có giá trị nhất khu vực Đông Nam Á. Đây cũng là năm thứ 8 liên tiếp Viettel giữ vững danh hiệu này.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Năm 2022, trong bối cảnh thị trường trong nước và quốc tế có nhiều biến động, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp kinh doanh.
Thương hiệu 2 ngày trước
Thời gian gần đây, trang (fanpage) thương hiệu dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp Palynia Group bị giả mạo trên nền tảng facebook nhằm chiếm đoạt tiền của khách hàng.
Thương hiệu 3 ngày trước
Thống kê cho thấy, trong 8 tuần cao điểm mua sắm Tết, các hệ thống phân phối của Saigon Co.op phục vụ hơn 1.080.000 lượt khách hàng
SO HUU TRI TUE
PVCOMBANK
SO HUU TRI TUE
SO HUU TRI TUE
Van Phong

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE

Link xem tivi trực tuyến nhanh nhất xem tivi trực tuyến nhanh nhất xem phim mới 2023 hay nhất xem phim chiếu rạp mới nhất phim chiếu rạp mới xem phim chiếu rạp xem phim lẻ hay 2022, 2023 xem phim lẻ hay xem phim hay nhất trang xem phim hay xem phim hay nhất phim mới hay xem phim mới link phim mới

Link xem tivi trực tuyến nhanh nhất xem tivi trực tuyến nhanh nhất xem phim mới 2023 hay nhất xem phim chiếu rạp mới nhất phim chiếu rạp mới xem phim chiếu rạp xem phim lẻ hay 2022, 2023 xem phim lẻ hay xem phim hay nhất trang xem phim hay xem phim hay nhất phim mới hay xem phim mới link phim mới