SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Công ty Cổ Phần Gỗ Nhựa Việt Ý - Top 10 Thương hiệu vàng 2022

15:52, 05/12/2022
(SHTT) - Xuất sắc vượt qua nhiều đơn vị uy tín khác trong lĩnh vực xây dựng, Công Ty Cổ Phần Gỗ Nhựa Việt Ý đã vinh dự được vinh danh “Top 10 Thương Hiệu Vàng 2022” trong khuôn khổ chương trình Lễ kỷ niệm “Phòng Chống Hàng Giả, Hàng Nhái & Trao Tặng Danh Hiệu Thương Hiệu Vàng, Logo Ấn Tượng Năm 2022”.

Ngày 27/11/2022, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã tổ chức chương trình Lễ kỷ niệm “Phòng Chống Hàng Giả, Hàng Nhái & Trao Tặng Danh Hiệu Thương Hiệu Vàng, Logo Ấn Tượng Năm 2022”. Xuất sắc vượt qua nhiều đơn vị uy tín khác trong lĩnh vực xây dựng, Công Ty Cổ Phần Gỗ Nhựa Việt Ý đã vinh dự được vinh danh “Top 10 Thương Hiệu Vàng 2022” trong khuôn khổ chương trình.

Được vinh danh và nhận giải thưởng cao quý, Công ty cổ phần Gỗ Nhựa Việt Ý đã lại một lần nữa chứng minh thực lực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình; khi là nhà máy sản xuất gỗ nhựa theo tiêu chuẩn châu Âu và chính thức trở thành nhà máy đầu tiên sản xuất gỗ nhựa tại Việt Nam.

ct1

 Công Ty Cổ Phần Gỗ Nhựa Việt Ý - Đơn vị sản xuất gỗ nhựa theo tiêu chuẩn châu Âu 

Trong suốt quá trình hoạt động, Việt Ý luôn không ngừng cập nhật những xu hướng về màu sắc, hình dáng, liên tục đầu tư hàng loạt máy móc, trang thiết bị hiện đại để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Với định hướng chiến lược “Tiên phong - Chuyên nghiệp - Đáng tin cậy”. Các sản phẩm gỗ nhựa do Việt Ý sản xuất đã ghi dấu ấn là thương hiệu uy tín với các chủ đầu tư dự án, đơn vị tư vấn thiết kế, tổng thầu, các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng nội ngoại thất và hơn hết là hàng triệu người tiêu dùng Việt.

“Top 10 Thương Hiệu Vàng” chính là sự ghi nhận cho những giá trị thiết thực mà Việt Ý đã tạo dựng được.

ct2

Công Ty Cổ Phần Gỗ Nhựa Việt Ý - Top 10 Thương Hiệu Vàng 2022  

Lễ kỷ niệm ngày “Phòng Chống Hàng Giả, Hàng Nhái & Trao Tặng Danh Hiệu Thương Hiệu Vàng, Logo Ấn Tượng Năm 2022” có các đại diện góp mặt tiêu biểu bao gồm: ông Đặng Văn Dũng, Phó Chánh văn phòng thường trực Ban chỉ đạo 389 Quốc gia; ông Nguyễn Đức Lê, Phó Cục trưởng Cục Nghiệp vụ Tổng cục Quản lý thị trường; ông Lê Thế Bảo, nguyên Chủ tịch Hiệp hội VATAP; ông Nguyễn Đăng Sinh, Chủ tịch Hiệp hội VATAP - Trưởng ban Tổ chức; ông Vũ Đức Thuận, Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu và Công luận; ông Nguyễn Viết Hưng, Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm; đại diện các đơn vị trực thuộc cùng sự hiện diện của gần 100 đơn vị hội viên Hiệp hội.

ct3

Lễ kỷ niệm ngày “Phòng Chống Hàng Giả, Hàng Nhái & Trao Tặng Danh Hiệu Thương Hiệu Vàng, Logo Ấn Tượng Năm 2022” 

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Đăng Sinh, Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam cho hay: “Đảng và Nhà nước ta luôn coi trọng việc chống hàng giả, hàng nhái; bảo vệ và thực thi quyền sở hữu trí tuệ. Điều này được thể hiện rõ ràng, cụ thể thông qua hệ thống pháp luật và hệ thống các cơ quan thực thi. Cũng theo đó, việc xây dựng thương hiệu uy tín, chất lượng để thu hút đầu tư không chỉ là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp lớn, mà còn rất cần thiết với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhất là các doanh nghiệp non trẻ đang tìm kiếm nguồn vốn đầu tư và động lực đổi mới sáng tạo…”

ct5

 Ông Nguyễn Đăng Sinh - Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam

Với chức năng, nhiệm vụ là hỗ trợ doanh nghiệp, hội viên Hiệp hội trong hoạt động chống hàng giả, hàng nhái và bảo vệ thương hiệu; nhân dịp kỷ niệm ngày “Phòng chống hàng giả, hàng nhái” – 29/11 hàng năm, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam đều tổ chức lễ kỷ niệm trang trọng và ý nghĩa. Bởi đây chính là hoạt thường niên vô cùng ý nghĩa, gắn kết gần hơn nữa các doanh nghiệp với Đảng và Nhà nước trong hành trình bảo vệ người tiêu dùng, thúc đẩy xây dựng kinh tế Đất nước và an sinh xã hội.

                                                                                Dương Linh

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
myBuddy, thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất dành riêng cho nam đã ra đời với phương châm đem đến một thị trường mỹ phẩm chất lượng. myBuddy mang tới các dòng sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài cuốn hút và tự tin dành cho nam giới. Thương hiệu cũng từng bước khẳng định vị thế nổi bật trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.