SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Home Camera Viettel – Giải pháp camera thông minh của Viettel với chi phí siêu rẻ

16:07, 05/12/2022
(SHTT) - Home Camera Viettel là dịch vụ camera giám sát hỗ trợ người dùng trong việc giám sát an ninh, theo dõi sinh hoạt trong gia đình, bảo vệ tài sản. Với công nghệ lưu trữ điện toán đám mây, hình ảnh siêu nét, chi phí siêu rẻ, dịch vụ này của Viettel đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.

Home Camera Viettel – Hệ thống camera giám sát thế hệ mới

Home Camera Viettel là hệ thống giám sát hiện đại được kết hợp giữa công nghệ lưu trữ điện toán đám mây cùng với thiết bị camera thông minh, nên hỗ trợ việc giám sát vượt trội cùng với độ bền bỉ và đảm bảo an toàn cho dữ liệu khi hoạt động.

vt1

 

Ngoài ra, là sản phẩm dịch vụ được phát triển bởi tập đoàn Viettel, một trong những thương hiệu về mạng, internet nổi tiếng nên chất lượng camera giám sát của Viettel mọi người có thể yên tâm tuyệt đối. Cũng như sản phẩm được đánh giá cao khi mang tới nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Thiết bị camera do chính Viettel nghiên cứu và sản xuất, nên mọi chi tiết cầu thánh cho đến công nghệ sử dụng đều được tìm hiểu và tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng.

- Hệ thống bảo mật thông tin, dữ liệu tuyệt đối nhờ dữ liệu được xử lý bởi server khủng của Viettel.

- Hình ảnh truyền tải qua camera full HD, rõ ràng, sắc nét, dung lượng nhẹ.

- Khả năng đàm thoại 2 chiều giúp thông báo qua lại với người ở khu vực lắp camera dễ dàng.

- Trang bị tính năng AI giúp nhận diện chuyển động người và vật và phát cảnh báo kịp thời.

- Người dùng dễ dàng giám sát mọi hoạt động của camera thông qua nhiều thiết bị từ Smart TV, Smartphone, PC, máy tính bảng…

- Có khả năng lưu trữ dữ liệu nhờ công nghệ điện toán đám mây đột phá, giúp dữ liệu được lưu trữ tại trung tâm dữ liệu của Viettel nên đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối, cũng như người dùng có thể xem lại bất kỳ lúc nào.

Viettel Hồ Chí Minh – Đơn vị lắp đặt Home Camera Viettel tại TPHCM uy tín

Với những ưu điểm vượt trội trên, nên camera giám sát của Viettel luôn nhận được sự tin tưởng của người dùng. Mục đích là để đảm bảo tình trạng an ninh cho nơi ở, học tập, làm việc,.. nên nhu cầu sử dụng thiết bị ngày càng phổ biến hơn.

Đặc biệt, tại khu vực miền Nam, nhất là tại TPHCM nếu có nhu cầu lắp đặt camera Viettel, khách hàng có thể liên hệ tới Viettel Hồ Chí Minh, một trong những đại lý cấp 1 của Viettel để mọi người yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Tại đây đảm bảo mang tới cho khách hàng những dòng camera Viettel 100% đạt tiêu chuẩn chất lượng. Cùng với đó, Viettel Hồ Chí Minh cung cấp đa dạng mẫu mã khác nhau với chi phí hợp lý, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn hơn.

vt2

 

Đồng thời, đơn vị còn hỗ trợ lắp đặt camera tại nhà hoàn toàn miễn phí, với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao để hỗ trợ người dùng lắp đặt nhanh chóng, an toàn. Cùng với đó, chính sách bảo hành sản phẩm khi lắp đặt cũng được đảm bảo theo đúng quy định của Viettel.

Chính sách bảo hành tại Viettel Hồ Chí Minh:

- Bảo hành 24 tháng kể từ khi người dùng nhận sản phẩm đối với đầu ghi hình, camera cùng với ổ cứng.

- Bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi do nhà sản xuất trong thời gian nhất định.

Báo giá dịch vụ lắp đặt home camera Viettel tại Viettel Hồ Chí Minh

So với các sản phẩm Camera truyền thống thì Home Camera Viettel có giá tương đối cạnh tranh trên thị trường được phân phối rộng rãi tại hệ thống cửa hàng Viettel trên toàn quốc với 2 dòng chính:

-  Camera 360 trong nhà (HC2): giá 720.000 VNĐ/thiết bị.

-  Camera ngoài trời (HC3): giá 1.000.000 VNĐ/thiết bị.

Đồng thời, cước phí lưu trữ Cloud Viettel đối với 2 dòng Home Camera Viettel cũng cực kỳ hợp lý.

vt4

 

Giờ đây, mọi người hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt hệ thống home camera Viettel. Với công nghệ hiện đại, nền tảng lưu trữ dữ liệu thông minh, chi phí hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình đảm bảo sẽ khắc phục được nhiều nhược điểm còn tồn tại ở camera thông thường.

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ Home camera Viettel tại Viettel Hồ Chí Minh, hãy liên hệ với đơn vị theo các thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết nhé.

VIETTEL HỒ CHÍ MINH

● Tổng đài hỗ trợ tư vấn và đăng ký: 0986 105 105 - 0988 105 105 (hỗ trợ toàn quốc)

● Website: https://www.viettelhochiminh.vn/

● Tổng đài hỗ trợ dịch vụ di động 1800 8098

Tin khác

Thương hiệu 12 phút trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 1 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.
Liên kết hữu ích