SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 09/05/2024
  • Click để copy

Công ty Seigakusha Viet Nam – Hệ thống mầm non Kaisei - Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương 2023

17:12, 18/07/2023
(SHTT) - Mới đây, Công ty Seigakusha Việt Nam đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương cho lĩnh vực nhượng quyền Hệ thống Mầm non Kaisei Nhật Bản.

Ngày 25/6 vừa qua, Hiệp hội Thông tin Công nghiệp Châu Á (AIPA) phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức thành công Lễ công bố Thương hiệu hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương 2023 (Top Brands Asia Pacific 2023) tại Nhà hát Quân Đội - Khu vực phía Nam tôn vinh các thương hiệu, doanh nghiệp có uy tín hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế. Đây là chương trình tổ chức hàng năm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

s1

Ông Trần Tiến Nghìn - Giám đốc nhượng quyền hệ thống mầm non KAISEI NHẬT BẢN – Đại diện nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương 2023” 

Trong Lễ công bố, Công ty Seigakusha Viet Nam đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương cho lĩnh vực nhượng quyền Hệ thống Mầm non Kaisei Nhật Bản. Là một trong những hệ thống trường mầm non kiểu Nhật tại Việt Nam, Mầm non Kaisei áp dụng chương trình học Song Ngữ, giáo dục trẻ em về sự tự tin, kỹ năng tự quản lý, khám phá sự sáng tạo và khả năng hợp tác thông qua triết lý giáo dục "Tự tôn - Tự lập - Tự tìm tòi sáng tạo - Tự hoà đồng".

Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên tâm huyết và không gian gần gũi với thiên nhiên giúp trẻ học hỏi được các kĩ năng mềm và phát triển trong môi trường an toàn, lành mạnh và nuôi dưỡng cảm xúc, cá tính riêng của trẻ.

Cũng tại buổi lễ, ông Trần Tiến Nghìn – Giám đốc nhượng quyền hệ thống mầm non Kaisei Nhật Bản đã chia sẻ niềm vui mừng và tự hào khi hệ thống Mầm non Kaisei được vinh danh tại Lễ công bố Top Brands Asia Pacific 2023. Đây là một thành quả đền đáp cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trên hành trình nâng tầm giáo dục cho trẻ em Việt Nam cũng như khẳng định chắc chắn về chất lượng giáo dục mà hệ thống mầm non KAISEI mang đến cho các bạn nhỏ. Ông cũng hi vọng với những nỗ lực của của hệ thống có thể mang đến nhiều hơn chất lượng giáo dục kiểu Nhật Bản tốt nhất trên nhiều tỉnh thành của Việt Nam.

s2

  Ban lãnh đạo công ty chụp hình lưu niệm tại buổi lễ

KaiSei Kindergarten là đơn vị vận hành đồng thời chuyển giao nhượng quyền thương hiệu mầm non từ Tập đoàn giáo dục KAISEI Nhật Bản - thương hiệu hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục trẻ em từ lứa tuổi mầm non đến đại học. Hiện tại hệ thống mầm non KAISEI đang áp dụng dạy học theo dự án tích hợp phương pháp giáo dục trẻ kiểu Nhật với chương trình song ngữ tiếng anh Quốc Tế cùng giáo viên bản ngữ kết hợp với giáo viên Việt Nam. Với triết lý giáo dục luôn lắng nghe và tôn trọng sự khác biệt của trẻ, Kaisei tạo ra một môi trường mầm non tràn ngập nụ cười và năng lượng bằng lòng yêu thương và tận tình nuôi dưỡng, đồng thời luôn ưu tiên cho lợi ích của trẻ.

s3

 

Đặc biệt, Kaisei đề cao việc phát triển toàn diện các tiềm năng cá nhân của trẻ cũng như các năng lực công dân toàn cầu tương thích với nền giáo dục hiện đại. Mô hình giáo dục của Kaisei không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc dạy các môn tích hợp, các hoạt động dạy và học còn được thiết kế phù hợp theo từng cấp lớp với độ tuổi khác nhau, các hoạt động hàng tuần theo các dự án Steam Art, Steam Science, Steam Marth, Cooking time… giúp con làm quen với những kiến thức khoa học công nghệ, hình thành các kỹ năng bổ trợ, tăng khả năng thích ứng và phát huy tính sáng tạo.

s4

 

Danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương 2023 không chỉ là bước đệm quan trọng trong con đường phát triển, mà thông qua sự kiện lần này, Công ty SEIGAKUSHA VIET NAM còn tiếp cận được nhiều hơn các gia đình và cộng đồng cùng mục tiêu chung tay vì một thế hệ tương lai tươi sáng.

Công ty Seigakusha Viet Nam – Hệ thống Mầm non Kaisei Nhật Bản

Trụ sở: Tầng M, Lô 2, tòa nhà FHome ,16 Lý Thường Kiệt, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Email: [email protected]

Tin khác

Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - VinFast công bố giá bán từ 240 triệu đồng, chưa thuê pin cho mẫu ôtô điện mang phong cách SUV, VF3. Nếu mua kèm pin, giá là 322 triệu, như vậy khối pin có giá 82 triệu. Hãng nhận đặt cọc từ 13/5, đặc biệt trong ba ngày 13-15/5, VinFast VF3 áp dụng giá bán ưu đãi 235 triệu và 315 triệu
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Dầu tẩy trang là sản phẩm giúp làm mềm da, nền tảng để tạo ra lớp nền trang điểm hoàn hảo. Với nhận thức này, shu uemura đã khai sinh ra triết lý sâu sắc “một lớp trang điểm đẹp sẽ bắt nguồn từ làn da đẹp”.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Đây là lần thứ chín liên tiếp Herbalife Việt Nam vinh dự được xét chọn trao giải thưởng uy tín này từ hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có công văn thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc sản phẩm mặt nạ chăm sóc da Black Pearl - Cleopatra Mask For All Skin Types do Công ty TNHH Starshine Marketing chịu trách nhiệm đưa ra thị trường.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4/2024, trong buổi lễ long trọng công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia” lần thứ 5, thương hiệu viên sữa ăn liền BB HERB thuộc Công ty Cổ phần BB HERB đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu uy tín khác để vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA 2024.