SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Công ty CP Kinh Doanh Công Nghệ Hà Lan với sản phẩm thương hiệu trà giửi độc gan, an toàn cho sức khỏe

11:02, 26/11/2018
(SHTT) - Sau gần 1 năm thăng trầm tạo dựng thương hiệu, đến nay Công ty CP Kinh Doanh Công Nghệ Hà Lan đã khẳng định được vị thế trên thị trường và đang trên đà phát triển bền vững.

Thương hiệu BẠCH VẠN HOA TRÀ (Trà giải độc gan) do sự tìm tòi, học hỏi kết hợp với các loại thảo dược có sẵn trong tự nhiên tạo nên một sản phẩm độc đáo có lợi cho sức khỏe.

 Đại đa số người tiêu dùng đang từ bỏ thức uống có nguyên liệu nhân tạo để lựa chọn sản phẩm được chiết xuất từ nguồn gốc tự nhiên. Nhận diện được điều đó Tập thể công ty đã ấp ủ ý tưởng để sản xuất ra dòng sản phẩm phải được chiết suất 100% từ nhiên nhiên vừa mang sức khỏe đến người tiêu dùng vừa là sản phẩm có thể hỗ trợ làm đẹp .

Đặc biệt, sản phẩm trà giải độc gan của Công ty  CP Kinh Doanh Công Nghệ Hà Lan  đã được Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng. Đồng thời, công trình nghiên cứu “Tính chất lượng, tính an toàn và tính hiệu quả của Trà giải độc gan” do Công ty cùng các chuyên gia thực hiện đã được Bộ Y tế công nhận , được Hội đồng khoa học Bộ Y tế nghiệm thu và đánh giá xuất sắc. Điều này một lần nữa khẳng định giá trị của sản phẩm trà giải độc gan , đã được chứng minh qua thực tiễn sử dụng theo các tiêu chí: chất lượng, an toàn và hiệu quả.

IMG_0329

 

Đến nay, ngoài việc trang bị dây chuyền máy móc, công nghệ hiện đại, để chủ động về nguồn nguyên liệu sạch phục vụ sản xuất, Công ty đã đầu tư  vào việc trồng cây thảo dược . Vườn nguyên liệu được chăm bón cẩn trọng, không dùng thuốc trừ sâu, thuốc kích thích hay phân bón lá, phân hóa học vô cơ mà chỉ dùng phân bón hữu cơ cho cây nhằm giữ nguyên tính tự nhiên và thu hoach dược tính cao trong cây, giúp cải tạo đất và bảo vệ môi trường.

Hơn 1 năm có mặt trên thị trường, hiện nay thương hiệu  BẠCH VẠN HOA TRÀ (trà giải độc gan)của Công ty  CP Kinh Doanh công nghệ Hà Lan đã chiếm lĩnh được niềm tin yêu của khách hàng trên khắp các tỉnh thành, hệ thống phân phối bán lẻ trên toàn quốc,hiểu được thị yếu của người tiêu dùng hiện nay công ty đã nghiên cứu và đưa ra thị trường thêm các dòng sản phẩm trà được chiết suất từ thảo mộc :như các loại trà hoa . nhài, hoa cúc, hoa hồng… .

IMG_0315

 

Với nỗ lực đầu tư nghiên cứu phát triển, hoàn thiện sản phẩm trà thảo dược bổ ích cho sức khỏe con người và cộng đồng, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội, Công ty CP Kinh Doanh Công Nghệ Hà Lan  đã vinh dự được Viện chất lượng Việt Nam phù hợp tiêu chuẩn và Liên hiệp khoa hoc doanh nhân Việt Nam  trao tặng chứng nhận là thương hiệu chất lượng cao năm 2018- trực tiếp do người tiêu dùng bình chọn.

Trong thời gian tới công ty sẽ cố gắng hơn nữa hoàn thiện hơn cũng như sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm tốt và an toàn cho sức khỏe.

PV

Tin khác

Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.