SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Công ty Cổ phần Học viện Cardlish được vinh danh 'Top 10 Thương hiệu phát triển Châu Á'

14:42, 10/10/2022
(SHTT) - Tại Lễ Công bố "Thương hiệu phát triển Châu Á 2022 – Asian Development Brands 2022" diễn ra vừa qua tại Singapore, Công ty Cổ phần Học viện Cardlish được vinh danh "Top 10 Thương hiệu phát triển Châu Á".

Chương trình do Diễn đàn hợp tác phát triển kinh tế quốc tế, cùng Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ Thuật Việt Nam phối hợp tổ chức tại khách sạn Furama RiverFront tại thủ đô Singapore.

Dựa trên các khảo sát đánh giá khoa học và khách quan của Ban thẩm định và người tiêu dùng để BTC trao giải thưởng và chọn ra các thương hiệu có độ tín nhiệm cao, dẫn đầu trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau, đi đầu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, có chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt hướng tới khách hàng.

Tại buổi lễ công bố Học viện Cardlish vinh dự được tôn vinh trong hạng mục “ Top 10 Thương hiệu phát triển Châu Á 2022” do hội đồng chọn và xét duyệt.

1

 

Với sự góp mặt của 300 gương mặt doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu khu vực Châu Á. Sự kiện được Diễn đàn hợp tác phát triển kinh tế quốc tế, cùng Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ Thuật Việt Nam phối hợp tổ chức.

2

 

Diễn đàn Thương hiệu phát triển Châu Á - Asian Development Brands 2022 ra đời nhằm mục đích tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân, tổ chức cá nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế Châu Á, Đông Nam Á đồng thời cung cấp những thông tin thiết thực để góp phần xây dựng hình ảnh Quốc gia, nâng tầm doanh nghiệp Việt trong quá trình hội nhập vào nền kinh tế toàn cầu. Ngoài ra, đây còn là nơi giao lưu, xúc tiến thương mại và tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp quốc tế.

3

 

Theo ông Craig Tran đại diện công ty cho biết: "Giải thưởng lần này Cardlish vinh dự lọt vào Top 10 Thương hiệu phát triển Châu Á. Đây là niềm tự hào của , đồng thời cũng là cơ hội, thách thức để chúng tôi tiếp tục phát triển, mang lại những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng".

4

 

Giải thưởng này đã ghi nhận xứng đáng những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ và ban lãnh đạo công ty và cũng là một dấu ấn đáng tự hào của Học viện Cardlish.

Với sứ mệnh hỗ trợ xây dựng nền tảng Tiếng Anh vững chắc. Bộ thẻ học tiếng anh của Cardlish sẽ mang đến phương pháp học ngôn ngữ hoàn toàn mới tại Việt Nam. Giúp mọi người có thể học tiếng Anh dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đồng thời, tạo môi trường thuận lợi để mọi người có thể xây dựng một khả năng nghe, nói Tiếng Anh trở nên vững chắc hơn.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng phát triển lớn mạnh, xây dựng và phát triển trung tâm thành đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN CARDLISH

Địa chỉ: Số 15 Đường D2 Khu Tái Định Cư Phú Hòa, Tổ 5 Khu Phố 7, Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

https://cardlish.com/

https://www.facebook.com/Cardlish/

Tin khác

Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 12 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.