SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Ngân hàng số dành cho doanh nghiệp: Giải pháp quản trị tài chính hiệu quả từ PVcomBank

17:03, 06/10/2022
(SHTT) - PVcomBank vừa ra mắt Ngân hàng số phiên bản mới dành riêng cho doanh nghiệp với các tính năng được nâng cấp đồng bộ trên cơ sở nghiên cứu nhu cầu sử dụng của nhiều nhóm khách hàng.

Trong đó, chuyển lương theo lô, tiền gửi online, đề nghị bảo lãnh, chuyển khoản định kỳ, chuyển đổi ngoại tệ… là những tính năng nổi bật, mang tới nhiều tiện ích cho các doanh nghiệp.

Trong bối cảnh thị trường luôn phát triển không ngừng, nhu cầu giao dịch của các doanh nghiệp cũng ngày càng đa dạng, PVcomBank đã nghiên cứu, nâng cấp và cho ra mắt ngân hàng số phiên bản mới với nhiều ưu điểm, nhiều tính năng tiện tích thiết thực dành cho doanh nghiệp. Đây được xem là giải pháp vừa giúp Ngân hàng tăng khả năng tương tác với khách hàng, vừa hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản trị các giao dịch tài chính mọi lúc, mọi nơi một cách hiệu quả, an toàn.

a2

Ảnh minh họa 

Trên nền tảng mới, PVcomBank đã số hóa thành công các giao dịch truyền thống lên kênh Ngân hàng số như: chuyển lương theo lô, tiền gửi online, đề nghị bảo lãnh, chuyển khoản định kỳ, chuyển đổi ngoại tệ. So với việc phải trực tiếp tới quầy như trước, giờ đây, khách hàng doanh nghiệp có thể thực hiện các giao dịch qua kênh Ngân hàng số ở bất cứ đâu với thiết bị có kết nối internet. Điều này giúp khách hàng chủ động thực hiện các giao dịch khi phát sinh nhu cầu và tiết kiệm thời gian một cách tối đa, qua đó nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.

Khách hàng cũng có thể nâng cao hiệu quả trong quản trị tài chính thông qua việc quy hoạch, nâng cấp các nhóm tính năng hiện hữu và bổ sung mới tính năng như “Phân quyền quản trị doanh nghiệp”, “Thiết lập quy trình phê duyệt”… Hay với tính năng “Thiết lập nhận cảnh báo”, khách hàng có thể quản lý các giao dịch phát sinh và chủ động bảo vệ tài khoản doanh nghiệp ngoài hệ thống bảo mật theo chuẩn quốc tế và sử dụng Smart OTP theo khuyến cáo của NHNN…

Với giao diện hiện đại, các tính năng được sắp xếp khoa học, trực quan, ngân hàng số phiên bản mới của PVcomBank giúp người dùng thao tác thuận tiện, dễ dàng. Trên cơ sở định vị chân dung khách hàng, phiên bản mới còn tối ưu khả năng cá nhân hóa theo từng nhu cầu giao dịch cụ thể của doanh nghiệp như: phân quyền phê duyệt giao dịch, phân quyền hạn mức giao dịch cho nhiều người khác nhau…

Chuyển đổi số không còn là thuật ngữ xa lạ đối với các tổ chức tài chính bởi quá trình này diễn ra hàng ngày, hàng giờ. Tại PVcomBank, quá trình chuyển đổi số là mục tiêu trọng tâm, được triển khai mạnh mẽ trong công tác vận hành, đồng bộ ở cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Đó không chỉ là việc số hóa các sản phẩm, dịch vụ truyền thống, mà còn là quá trình gia tăng trải nghiệm cho mọi khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau theo cách đơn giản và thiết thực nhất, qua đó rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với Ngân hàng.

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 10 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Liên kết hữu ích