SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Công ty cổ phần đầu tư Chung Nguyên: Mang đến sự tin cậy cho khách hàng

16:49, 14/04/2022
(SHTT) - Được thành lập từ năm 2012, sau 10 năm đi vào hoạt động, xây dựng và phát triển tại khu 4 thị trấn Mường Lát, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa, Công ty cổ phần đầu tư Chung Nguyên là nhà chuyên cung cấp VLXD uy tín, chuyên nghiệp duy nhất khu vực huyện Mường Lát và các huyện lân cận.

Công ty cổ phần đầu tư Chung Nguyên đã cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng, với kiểu dáng phong phú từ gạch, cát, đá, xi măng, sắt, thép, ống nước đến phụ kiện ống nước, gạch men, thiết bị vệ sinh, gạch không nung, ngói lợp, tấm lợp... Đặc biệt, Chung Nguyên còn sở hữu hệ thống khách sạn “Sông Mã” sang trọng và lịch lãm, mang lại sự yên tâm và thoải mái cho du khách đến đây nghỉ ngơi.

chung nguyen

 

 Với chiến lược trở thành công ty phân phối số 1 trong lĩnh vực phân phối sỉ & lẻ những hàng vật liệu nội thất, Chung Nguyên luôn lấy khách hàng làm trung tâm, coi quyền lợi khách hàng là hàng đầu. Không chỉ vậy, công ty còn sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng. 

Là một đơn vị doanh nghiệp trẻ, được ra đời trong bối cảnh thị trường thiết bị vật liệu ngành xây dựng đang có nhiều diễn biến phức tạp, giá cả thất thường, Công ty cổ phần đầu tư Chung Nguyên luôn không ngừng cố gắng cải thiện chất lượng, ổn định giá, để mang tới cho khách hàng sự hài lòng nhất. Công ty cũng cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

chung nguyen 1

 

Đội ngũ bán hàng và kỹ sư xây dựng của Chung Nguyên đều là những người được đào tạo chính quy, tôi luyện từ kinh nghiệm thực tế, tường tận về vật liệu xây dựng, Vì vậy công ty luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng.

chung nguyen 2

 

sat thep xay dung

 Công ty cổ phần đầu tư Chung Nguyên là nhà chuyên cung cấp VLXD uy tín, chuyên nghiệp duy nhất khu vực huyện Mường Lát và các huyện lân cận

Chung Nguyên phát triển với phương châm “Sự tin cậy của khách hàng là điều cơ bản của sự phát triển” vì vậy toàn bộ đội ngũ bán hàng luôn nỗ lực trau dồi năng lực bản thân, cải thiện chất lượng dịch vụ dể đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Công ty cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi, những món quà giá trị gửi tặng những khách hàng đã và đang đồng hành cùng công ty. Đồng thời, Chung Nguyên cũng cố gắng hoàn thiện và cho ra đời dịch vụ chuyên phối các sản phẩm vật liệu xây dựng với quy mô tầm cỡ hơn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CHUNG NGUYÊN

Địa chỉ: Khu 4, Thị trấn Mường Lát, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa

 Điện thoại: 0963817345

Đinh Điệp

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 1 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.