SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Tiến độ Hòn Thơm Paradise Island hiện nay như thế nào?

16:17, 08/04/2022
(SHTT) - Tiến độ Hòn Thơm Paradise Island hiện nay như thế nào? Quá trình xây dựng dự án có theo kịp tiến độ của hạ tầng hay không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây đã có thêm những thông tin hữu ích về dự án Paradise Island của chủ đầu tư Sun Group.

Cập nhật tiến độ xây dựng dự án Paradise Island năm 2022

Tham khảo thông tin dự án: Hòn Thơm Paradise Island -【#5 Phân tích & Giá 2022】

Sau thời gian dài nỗ lực chuẩn bị thì tính đến thời điểm quý 2 năm 2022, tập đoàn Sun Group đã chính thức triển khai giai đoạn san lấp mặt bằng và chuẩn bị cho việc xây dựng các phân khu đầu tiên.

c1

Xây dựng khu nhà trưng bày và đón tiếp khách hàng 

Là dự án bất động sản nghỉ dưỡng có quy mô 300 hecta cùng với nguồn lực tài chính và kinh nghiệm dồi dào của tập đoàn này chắc chắn sẽ tạo nên một dự án thành công mang tính đột phá cho Phú Quốc. Để có thể hoàn thành tốt công trình, chủ đầu tư Sun Group đã tìm kiếm và ký kết hợp tác với nhiều đối tác hàng đầu trong và ngoài nước chuyên về các lĩnh vực như: thiết kế, xây dựng, quản lý và vận hành.

Bước đầu hiện nay nhiều thủ tục pháp lý của dự án đã được chấp thuận để đơn vị thi công có thể bắt tay vào triển khai dự án theo đúng kế hoạch và nỗ lực hoàn thành đúng tiến độ đặt ra.

Tham khảo giá bán các phân khu tại Hòn Thơm Paradise Island: https://vnrep.com/gia-ban-sun-paradise-island-moi-nhat-2022/

Đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng tại tại Phú Quốc ảnh hưởng nhiều đến dự án bất động sản

Là một thành phố du lịch năng động không ngừng phát triển Phú Quốc tự hào là thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam, có những bước tiến lớn đóng góp nhiều cho nền kinh tế và hạ tầng của nước nhà.

i

Dự án Paradise Island trên đảo Hòn Thơm 

Hiện nay nhiều công trình hạ tầng giao thông hệ thống tiện ích dịch vụ và cảnh quan đã được chú trọng đầu tư nhằm xây dựng một thành phố tươi đẹp, gần gũi với hệ sinh thái tự nhiên vốn là đặc trưng của Đảo Ngọc. Nhiều dự án khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp có thiết kế đẹp và chức năng đa dạng cũng đang dần được hình thành tại nhiều địa điểm, trong đó có đảo Hòn Thơm.

Trong khi dự án khu nghỉ dưỡng Hòn Thơm Paradise Island đang trong quá trình triển khai thực hiện thì chúng ta đã có sân bay Phú Quốc, cáp treo Hòn Thơm, tuyến đường xuyên đảo, bến cảng và nhiều công trình hạ tầng khác đã đưa vào hoạt động. Ngoài ra chính quyền và các doanh nghiệp đã đầu tư nhiều hạng mục hạ tầng khác để có thể đáp ứng nhu cầu của người dân ăn cũng như du khách khi đến với mảnh đất tươi đẹp này trong tương lai.

i2

Tòa nhà cánh buồm - Biểu tượng của đảo Hòn Thơm 

Từ thực tế cho thấy Phú Quốc đang là “thành phố không ngủ”, trở thành điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư với nhiều chính sách kích cầu hạ tầng và du lịch trong thời gian gần đây. Vì vậy những tác động chung sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các lĩnh vực trong đó có bất động sản và dự án của Sun Group sẽ là một trong những cái tên được hưởng lợi rất nhiều.

Có lẽ vì vậy mà hiện nay khi đầu tư vào thị trường Phú Quốc nói chung và dự án khu nghỉ dưỡng Sun Hòn Thơm nói riêng đang trở thành hướng đi được nhiều khách hàng trong và ngoài nước ngầm đến. Chúng ta hãy cùng kỳ vọng vào những sự thay đổi mạnh mẽ sau khi khu nghỉ dưỡng Đảo Thiên Đường được hoàn thành và đi vào hoạt động mang lại những kênh đầu tư hiệu quả cho khách hàng trong thời gian tới.

VNREP là thương hiệu thuộc công ty BĐS SALEREAL, chuyên tư vấn khách hàng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại Việt Nam.

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 12 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP

Địa chỉ : 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Hotline : +84-933-186-123

Email : [email protected]

Website: https://vnrep.com/

Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phuc/

Tin khác

Thương hiệu 44 phút trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 1 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.