SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Ứng dụng Calo Metaverse ra mắt phiên bản mới

22:08, 10/04/2022
Calo Metaverse sẽ ra mắt phiên bản chính thức vào tháng 5, kỳ vọng đem lại nhiều điều thú vị, hấp dẫn cho người chơi.

Thông báo trên được đưa ra tại Vietnam Blockchain Expoverse - sự kiện nằm trong khuôn khổ Binance Blockchain Week 2022 ở Dubai (UAE).

Ông Tuấn Phan - CEO kiêm sáng lập Calo Metaverse cho biết, ứng dụng khuyến khích vận động trên nền tảng blockchain kết hợp với mạng xã hội. Để tham gia vào Calo Metaverse, người chơi cần trang bị cho NFTs Sneaker thông qua các hoạt động chạy bộ, đi bộ.

Đội ngũ Calo tạo ra một hệ thống phù hợp với từng đối tượng người chơi từ cấp bậc mới đến vận động viên. Điều này tạo ra lợi thế cho việc tiếp cận nhiều người dùng hơn, dễ dàng tham gia chỉ bằng hoạt động đi bộ, đi chợ hàng ngày.

Image-ExtractWord-1-Out-1927-1649397575

 CEO Tuấn Phan trình bày về mô hình mới của ứng dụng. Ảnh: Calo

Ông Tuấn cũng chia sẻ, mô hình move2earn mà Calo xây dựng có thể tiếp cận cộng đồng tiềm năng rộng lớn bởi vì giá trị đem lại về mặt thể chất và tinh thần cho xã hội.

"Calo Metaverse có tiềm năng thành công nhờ sự kết nối với các hiệp hội lớn ở Việt Nam và các cộng đồng lớn, đó cũng chính là lý do mà đội ngũ xuất hiện tại sự kiện này. Ngoài ra, Calo còn xây dựng các chiến lược kết hợp với nhiều thương hiệu và KOL, mở ra một thị trường tiềm năng hơn. Đi xa hơn nữa là kế hoạch ứng dụng AR tăng trải nghiệm cho người chơi trên chính nền tảng của mình", ông Tuấn nói.

Image-928942333-ExtractWord-2-3574-4752-1649397575

 Hệ thống vật phẩm của Calo Metaverse. Ảnh: Calo

Calo Metaverse sẽ ra mắt phiên bản chính thức vào tháng 5, kỳ vọng đem lại nhiều điều thú vị, hấp dẫn cho người chơi. Đơn vị cũng thiết kế nhiều sự kiện hấp dẫn trong tháng 4 như: đập trứng Lolo sở hữu hộp giày, hoạt động Staking,…

Cũng tại sự kiện, ông Leon Trương, Chủ tịch liên minh chuyển đổi số (DTS) khẳng định: "Việt Nam là một trong những quốc gia có nhiều cộng đồng và dự án trong năm 2021. Kết quả thể hiện sự nhanh nhạy và tiềm năng của cộng đồng blockchain Việt Nam với thế giới. Nỗ lực đưa các dự án Việt Nam ra quốc tế của tổ chức DTS đã và đang được hiện thực hóa”.

Minh Tuệ

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 1 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.