SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Artistry là đơn vị chăm sóc sắc đẹp Miss World Việt Nam 2022

16:38, 08/04/2022
(SHTT) - Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Artistry thuộc Amway vinh dự trở thành Đơn vị chăm sóc sắc đẹp Miss World Việt Nam 2022. Đây là lần đầu tiên Artistry tham gia với cương vị này trong cuộc thi nhan sắc uy tín tại Việt Nam.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Việt Nam) là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia nhằm tìm kiếm người đẹp đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World. Với quy mô đầu tư và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, Miss World Việt Nam đã góp phần đưa nhan sắc Việt thăng hạng đáng kể trên bản đồ sắc đẹp thế giới trong những năm qua.

Miss World Việt Nam 2022 chính thức trở lại bằng một chuỗi các buổi họp báo khởi động và các vòng sơ tuyển trên toàn quốc. Năm nay, lần đầu tiên Artistry™ trở thành Đơn vị chăm sóc sắc đẹp chính thức Miss World Việt Nam 2022.

HOA HAU

 

Hoạt động tại hơn 50 quốc gia, Artistry luôn tự hào mang đến cho phụ nữ vẻ đẹp tự tin cùng làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống. Sứ mệnh này là cội nguồn và là kim chỉ nam của Artistry trong việc phát triển sản phẩm cũng như các hoạt động của thương hiệu. Đó cũng chính là lý do, Artistry chấp cánh cho sứ mệnh Đơn Vị Chăm Sóc Sắc Đẹp Chính Thức Miss World Việt Nam 2022.

Đồng hành cùng Miss World Việt Nam 2022, thương hiệu Artistry kỳ vọng sẽ cùng Ban tổ chức tìm kiếm các gương mặt đại diện không chỉ là biểu tượng của nhan sắc mà còn là hình mẫu của người phụ nữ giàu nội lực, tích cực và sẵn lòng cống hiến để lan tỏa về giá trị nhân văn, nét đẹp thiện mỹ trong cộng đồng.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam cho biết: “Artistry Việt Nam vinh dự với vai trò mới tại Miss World Việt Nam năm nay để tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt. Chúng tôi tự tin sẽ đồng hành cùng thí sinh để các bạn phát huy được vẻ đẹp và trí tuệ, chinh phục ngôi vị cao nhất và mang nét đẹp Việt tỏa sáng trên đường đua nhan sắc quốc tế.”

hoa hau1

 

Artistry™ là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ được thành lập cách đây hơn 60 năm. Với triết lý "Healthy Beauty" – Vẻ đẹp từ làn da khỏe mạnh là giá trị cốt lõi và khác biệt của Artistry™. Artistry là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, kết tinh dinh dưỡng từ nguồn dưỡng chất thực vật tinh khiết, nuôi dưỡng một làn da khỏe đẹp từ bên trong.

PV

Tin khác

Thương hiệu 12 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, BIDV đã cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024, Công ty Cổ phần quốc tế Kuscheln đã vinh dự nhận được giải thưởng "Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2024".
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 21/04/2024 tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu Syrup HODULIN và Dạ dày SUMANGEL của Công ty Cổ Phần Thương mại Dưỡng Nhân được Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.