SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

Con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung tâm sự lý do không khóc trong đám tang khiến nhiều người xúc động

13:32, 03/11/2021
Cố ca sĩ Phi Nhung đã qua đời nhưng sự thương tiếc của người thân và khán giả dành cho cô vẫn chưa hề nguôi ngoai.

Trưa ngày 2/11, Wendy Phạm - con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung đã livestream trên trang page của mẹ để lại. Cô giao lưu và đọc từng bức thư của những khán giả yêu quý, thương nhớ gửi đến mẹ mình.

pn

 Con gái cố ca sĩ Phi Nhung trong buổi livestreme

Trên sóng livetream, Wendy gây chú ý khi tiết lộ về lý do không khóc quá nhiều khi mẹ rời cõi tạm. Cô gái cố nén nỗi đau và không khóc vì khi còn sống, mẹ luôn muốn con gái luôn cứng rắn, mạnh mẽ.

“Hồi giờ mỗi lần Wendy khóc là mẹ la “cười lên” nên nước mắt cứ chảy ào ào mà miệng vẫn phải cười mẹ mới chịu. Mẹ không thích con gái của mẹ yếu đuối. Mẹ dạy con gái con trai đều không được khóc, phải mạnh mẽ để mẹ ra đi thanh thản” Wendy Phạm chia sẻ.

Khi mới biết tin mẹ qua đời, cô đã cố mạnh mẽ làm mọi việc để không khóc nhiều khiến mẹ buồn, có khóc cũng chỉ khóc về đêm. Wendy bộc bạch: “Ban ngày đi đây đi đó, đi chùa, lo cho các con nên Wendy không khóc. Đến tối, sau khi các con đã ngủ, mình nằm đó lên Facebook, coi hình mẹ mà cứ chảy nước mắt, cứ hỏi “tại sao”, “phải sự thật hay không”, đêm cứ thế cũng càng dài thêm.

Picture7

Cố ca sĩ Phi Nhung cùng con gái. 

Trong buổi giao lưu cùng mọi người trước đó, cô cũng đã có chia sẻ những hình ảnh kỷ niệm với mẹ. Có thể bây giờ chỉ những tấm hình đó mới có thể phần nào xoa dịu nỗi đau của cô con gái Wendy.

Trong thời gian tới, Wendy cho biết sẽ thường xuyên livestream nói chuyện cũng khán giả và những người đồng nghiệp luôn yêu thương mẹ Phi Nhung trong suốt thời gian qua. Cô muốn mọi người đừng buồn nữa mà hãy nhìn và nhớ lại những kỉ niệm đẹp để cố ca sĩ Phi Nhung được an lòng.

Chia sẻ về những tin đồn lùm xùm trong thời gian Phi Nhung trở bệnh, cô nói: “Con thấy nhiều người đăng từ lúc mẹ bệnh tới giờ quá nhiều chuyện không đúng. Ví dụ như mẹ đang khỏe xong tự nhiên mẹ bệnh, với lại đang cải thiện thì người ta đăng hình mẹ không qua khỏi… Rất nhiều tin không đúng sự thật. Con muốn ra mắt kênh này để nói về sự thật từ lúc mẹ bệnh đến bây giờ để mọi người hiểu mẹ ra sao, tất cả những hoạt động về mẹ… con muốn kể với khán giả”.

Trong thời gian tới, Wendy cho biết sẽ lập kênh Youtube để chia sẻ và đính chính những lời đồn sai lệnh làm ảnh hưởng đến mẹ mình.

Thu Uyên 

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.