SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Con cưng thần Tài: 4 tuổi có lộc kinh doanh 2024 - 2026, “rót tiền” vào đâu thắng lớn ở đó

19:24, 12/11/2023

Theo tử vi, 4 con giáp này là thiên tài kinh doanh, sẽ sớm phất lên dù xuất phát ở điểm nào. Tuổi Thân Liên tiếp từ 2024 – 2026, tuổi Thân có cuộc sống suôn sẻ, tài vận phát đạt. Cuộc đời tuổi Thân thường ít trải những sóng gió lớn, nhưng sẽ gặp vài thử thách để gọt giũa bản thân cũng như tích lũy kinh nghiệm sống. Bên cạnh bản mệnh thường có nhiều quý nhân giúp đỡ, cho nên những khó khăn cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa. Con giáp này vốn là những người

Theo tử vi, 4 con giáp này là thiên tài kinh doanh, sẽ sớm phất lên dù xuất phát ở điểm nào.

Tuổi Thân

Liên tiếp từ 2024 - 2026, tuổi Thân có cuộc sống suôn sẻ, tài vận phát đạt. Cuộc đời tuổi Thân thường ít trải những sóng gió lớn, nhưng sẽ gặp vài thử thách để gọt giũa bản thân cũng như tích lũy kinh nghiệm sống. Bên cạnh bản mệnh thường có nhiều quý nhân giúp đỡ, cho nên những khó khăn cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Con giáp này vốn là những người rất cố gắng, có chí tiến thủ, do đó về phương diện tài chính có những quan điểm độc đáo của riêng mình. Bản mệnh giỏi trong việc quản lý tài chính, tích lũy của cải từ nghề chính lẫn nghề phụ, có thể đảm bảo nguồn thu nhập ổn định.

Thêm vào đó, nhờ phát huy hết trí thông minh và tài năng của mình, nên thu nhập rất dư dả. Trong năm nay, tuổi Thân nhạy bén nắm bắt các cơ hội kinh doanh xung quanh mình, chỉ cần có cơ hội kiếm tiền tốt nhất định sẽ tranh thủ hốt ngay tiền vào túi.

Con giáp này cũng sẽ chủ động hợp tác với người thân và bạn bè xung quanh trong một số công việc kinh doanh phụ trong năm nay, thu về khoản tiền đáng kể trong tài khoản. Tuy nhiên, tuổi Thân nên lưu ý sau khi có tiền thì nên khiêm tốn và kiềm chế, tuyệt đối không được phô trương sự giàu có.

Tuổi Tý

Theo tử vi, tuổi Tý vốn được ban tặng cho trí tuệ hơn người và sự nhanh nhạy không ai sánh bằng nên rất có tài trong việc đầu tư, kinh doanh. Không những thế, bản mệnh này còn có tham vọng lớn, không thích sống an phận, do đó, họ từ lâu đã lên kế hoạch cho cuộc sống của riêng mình.

Ở phương diện công danh sự nghiệp, người tuổi Tý tự tin và biết cách thể hiện bản thân trong công việc, thế nên sẽ phát huy tốt khả năng và gây ấn tượng với lãnh đạo. Những người làm kinh doanh thì biết cách đầu tư kinh doanh một cách có lý trí, kế hoạch. Họ không bỏ lỡ bất cứ cơ hội kiếm tiền nào. Bên cạnh đó, bản mệnh này rất khôn ngoan, biết tiêu tiền vào những nơi hữu ích nên thường đầu tư sinh lời, thu về khoản lợi nhuận cao.

Top

Không chỉ “đỏ” trong đầu tư kinh doanh, nhờ biết cách đối nhân xử thế khéo léo và tích cực trong công việc, người tuổi Tý rất được mọi người yêu quý, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì được quý nhân chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình. Từ đó, đường công danh sự nghiệp rất xán lạn, bản mệnh này chỉ cần chăm chỉ và nhanh nhạy nắm bắt thời cơ thì làm đâu thắng đó, “ tiền đẻ ra tiền”.

Tuổi Thìn

Giai đoạn tiếp theo kể từ 2024 - 2026, tuổi Thìn trời sinh thông minh, chăm chỉ và rất nhạy bén với các con số. Nói đây là con giáp có đầu óc kinh doanh, là doanh nhân bẩm sinh cũng không có gì là quá.

Bản mệnh này là người có mục tiêu hoài bão lớn, ngay từ khi còn trẻ đã vô cùng hào hứng với việc kinh doanh nên thường nuôi mộng lớn. Bằng những trải nghiệm của bản thân, dần dần con giáp này sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm để thành công trong việc kinh doanh sau này.

Hơn nữa, tuổi Thìn cẩn trọng trong từng đường đi nước bước nên ít khi gặp phải thất bại hay thua lỗ. Suy nghĩ sáng tạo, nhạy bén với thời cuộc, tầm nhìn xa trông rộng và luôn suy tính những chuyện đi trước thời đại là những ưu điểm sẽ giúp họ gặt hái nhiều quả ngọt, đặc biệt là trong lĩnh vực đầu tư. Nhờ đó, con giáp này sẽ thu nhiều lợi nhuận trong tương lai. Theo tử vi, đây là một trong 4 con giáp giỏi kinh doanh nhất trong 12 con giáp.

Tuổi Dần

Trong số 12 con giáp, nếu tuổi Tý sinh ra để làm ăn, đầu tư thì tuổi Dần được trời phú có tài lãnh đạo, có đầu óc quản lý kinh doanh. Đây là những người có tài năng, có tham vọng, có lý tưởng và hoài bão của riêng mình. Cộng thêm máu doanh nhân bẩm sinh sẽ giúp họ có sự nhạy bén đáng ngưỡng mộ, làm đâu thắng đấy. Bằng sự nhạy bén của bản thân, những chú Hổ sẽ phát hiện ra những giá trị hiếm có trong mớ hỗn lộn. Họ chớp lấy thời cơ và trở thành những người “đãi cát tìm vàng” xuất sắc trong giới doanh nhân.

Liên tiếp từ 2024 - 2026, tuổi Dần có một lợi thế rất lớn, giúp bản mệnh này kinh doanh thu lợi nhờ những mối quan hệ xã giao của bản thân. Con giáp này thông minh, hay giúp đỡ người khác nên rất được yêu mến, kính trọng. Từ đó kết giao được rất nhiều mối quan hệ có ích trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Người này kinh doanh chắc chắn thành tài, thu về rất nhiều lợi lộc cho mình.

Đa phần những người tuổi Dần kinh doanh đều tạo dựng được sự nghiệp ổn định sung túc. Sau 40 tuổi, bản mệnh này đã xây dựng được cơ ngơi không tồi cho bản thân và gia đình. khiến người khác phải nể phục.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.