SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Cô gái nhà người ta tập 15: Rơi vào bẫy của em gái, Uyên tuyên bố hủy hôn, Cường tát Đào sấp mặt

04:09, 22/02/2020
Ngay đêm trước đám hỏi của chị gái, Đào đã gọi Cường tới nhà, ăn mặc sexy, trang điểm xinh đẹp để quyến rũ anh chàng. Chuyện gì đến cũng đến, Cường lao vào Đào đầy khao khát, trong khi cô ả lén bật điện thoại gọi cho Uyên.

Tối qua (21/2), tập 15 Cô gái nhà người ta  đã lên sóng VTV3 với nhiều tình tiết bất ngờ. Mặc dù không thích thú gì với anh chàng nhà giàu si mê mình nhưng trước sức ép của bố, Uyên (Phương Oanh) đã phải miễn cưỡng đồng ý lấy Cường (Trọng Lân). Tất nhiên, trước sự cố ý gần gũi của chồng tương lai, cô vẫn luôn lảng tránh vì..."không quen".

Cuộc hôn nhân của Uyên không chỉ khiến Khoa (Đình Tú) đau khổ mà còn làm cho Đào (Việt Hoa) tối mắt vì ghen tức. Ngay đêm trước đám cưới của chị gái, ả đã gọi Cường đến nhà, ăn mặc gợi cảm sexy để gạ gẫm anh rể tương lai. Ngay khi Cường rơi vào tròng thì Đào đã bật điện thoại gọi ngay cho Uyên, nhờ thế mà cô đã phát hiện ra bộ mặt thật của hắn. 

Không mất quá nhiều thời gian để đắn đo về cuộc hôn nhân mà chính bản thân cũng chẳng vừa ý, Uyên quyết định hủy hôn ngay trong đám hỏi. Giữa lúc quan viên hai họ đang háo hức tay bắt mặt mừng thì Uyên bước ra, trong bộ áo dài hồng xinh đẹp rồi chất vấn Cường: "Đêm qua anh ở đâu, làm gì, với ai?" khiến hắn ta choáng váng. 

Thấy chuyện đã rồi, ông Tài tức giận bỏ về, quan viên hai họ cũng giải tán, còn ông Bá thì chết lặng vì không tin nổi mọi chuyện vừa mới trải qua.

Phẫn nộ vì việc vui bị hỏng, Cường tìm đến Đào hỏi tội. Gã thẳng tay cho Đào ăn tát và tuyên bố: "Mày tưởng phá đám cưới của tao thì tao sẽ lấy mày chắc? Tao không bao giờ cưới một con đĩ làm vợ!". Cường cũng dằn mặt Đào là sẽ không để ả yên. 

Trong khi tất cả mọi người đều phiền não vì đám cưới hỏng thì người vui nhất có lẽ là Khoa. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ có thêm cơ hội bên người thương, nhưng song bên cạnh đó, Khoa cũng lo cho Uyên khi thấy cô suy sụp, đau khổ. Trước kia, Uyên vốn đã nhiều điều tiếng, sau việc này càng trở thành tâm điểm cho người làng bàn ra tán vào. Còn ông Bá vốn trọng danh dự, sau chuyện này cũng không dám vác mặt ra đường, ngày ngày tìm quên trong men rượu.

Đón xem các tập tiếp theo của Cô gái nhà người ta lên sóng VTV3 tối thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần.

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.