SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Cô gái nhà người ta tập 11: Mắc mưu đại gia Tài 'cáo già, Khoa bị cả làng đánh tập thể rồi kỳ thị tránh xa

04:03, 14/02/2020
Vì muốn ông Tài \'lộ nguyên hình\', Khoa đã bị dân làng đổ oan và đánh tập thể trong tập 11 Cô gái nhà người ta.

Trong tập 11 Cô gái nhà người ta , Khoa vô cùng tức giận khi bị ông Tài đe dọa 'hết gà, đến người'. Trước đó, ông cho thuê người ném bỏ vào chuồng gà khiến gần trăm con gà đến ngày bán của nhà Khoa chết sạch. Mặc dù chính miệng ông Tài thừa nhận mình là người ra tay nhưng vì không có bằng chứng nên Khoa chẳng thể làm gì.

Lần này, Khoa bàn với Cân và Uyên lên kế hoạch quay video bắt được kẻ dọa ma thời gian gần đây đang gây hoang mang cho làng Yên để làm bằng chứng cho cả làng xem và biết được chuyện xấu mà ông Tài đã làm.

Mọi việc ban đầu diễn ra theo đúng kế hoạch của Khoa, kẻ bị bắt nhanh chóng khai ông Tài là người thuê mình giả ma để dọa cả làng. Cân cũng đã quay lại clip không sót chi tiết nào để làm bằng chứng. Khoa nhờ Uyên báo với bô cố là trưởng thôn để gọi ông Tài cùng cả làng đến bắt tại trận vụ việc.

Khi đưa cho cả làng xem đoạn clip, một số người đã tin ông Tài là người đứng sau. Tuy nhiên, sau khi ông trưởng thôn hỏi lại một lần nữa thì kẻ dọa ma lại lật mặt, khai Khoa là người thuê mình rồi đánh ép phải đổ tội cho ông Tài.

Trong khi Khoa và Cân cố gắng giải thích rằng không phải mình thì cả làng đã đứng về phe ông Tài. Ông Tài đưa tờ giấy nợ ra nói với cả làng rằng lúc trước ông hỗ trợ vốn cho Khoa mở homestay và đồng ý xóa nợ nếu Khoa chăm chỉ làm ăn, có lẽ vì muốn trốn nợ nên Khoa hết lần này đến lần khác vu oan cho ông. Tức mình Khoa nói rằng ông đồng ý xóa nợ là để giấu vụ Cường - con trai ông có liên quan đến cái chết của vợ ông. 

Tin tức sốc như vậy nhưng cả làng vẫn không ai tin Khoa còn ông Tài đắc trí: 'Đấy nó lại còn đổ tội cho con trai tôi giết mẹ nó, bà con nghe có tin được không? Tôi hết cách để nói rồi đấy.'. Ngay lập tức cả dân làng chửi rủa Khoa là đồ mất dạy, vu khống rồi lao vào đánh Khoa tới tập mặc cho Uyên và bố Khoa cố gắng ngăn cản.

Không chỉ bị cả làng đánh tập thể, Khoa còn bị dân làng Yên kỳ thị không muốn bán hàng cho anh vì sợ đen đủi. Em gái Khoa bị khác va phải khiến điện thoại bị hỏng nhưng họ cũng chẳng xin lỗi mà còn chửi cô và cả gia đình cô chỉ biết đi vu khống. 

Liệu Khoa sẽ làm gì khi bản thân và gia đình bị dân làng kỳ thị, xa lánh như vậy? Đón xem Cô gái nhà người ta lên sóng lúc 21h40 thứ 4,5,6 hàng tuần trên VTV3.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.