SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Chuyện tình cổ tích giữa Hoàng tử Harry và “lọ lem” Meghan Markle lên phim

20:53, 26/03/2019
Bộ phim tiểu sử "Harry & Meghan: Becoming Royal" khắc họa tình yêu và đời sống hôn nhân của cặp đôi Hoàng tử Anh. Hai diễn viên chính thủ vai Harry và Meghan có ngoại hình rất giống nguyên mẫu.

Hôm 25/3, kênh truyền hình Lifetime của Mỹ tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của phim. Trong một bức ảnh, Charlie Field, người đóng vai hoàng tử với mái tóc đỏ, ôm lấy Tiffany Marie Smith - nữ diễn viên đảm nhận vai công nương Meghan. Họ chuẩn bị trao nhau nụ hôn khi đi dạo giữa khung cảnh hoang dã.

Trong bức hình khác, Smith xuất hiện với chiếc vương miện kim cương. Cảnh phim giống hình ảnh trong ngày cưới của Hoàng tử Harry. Tiffany Marie Smith thể hiện Meghan Markle với vẻ ngoài và phong thái tự tin, khác biệt.

Cảnh trong phim.

Theo thông cáo báo chí được trang Etonline dẫn lại, bộ phim "như vén tấm màn hé lộ những niềm vui và thách thức bên trong cuộc sống hoàng gia trong năm đầu tiên của cuộc hôn nhân. Ngoài việc pha trộn cuộc sống gia đình và văn hóa, các giá trị cốt lõi của Harry và Meghan đã được đưa vào thử nghiệm khi họ cố gắng tìm sự cân bằng giữa tôn vinh truyền thống hoàng gia với việc sống đúng với niềm tin của họ".

Tác phẩm do Menhaj Huda đạo diễn, Charlie Field và Tiffany Marie Smith đóng chính, Scarlett Lacey biên kịch. Hai diễn viên Tiffany và Charlie quen mặt với khán giả truyền hình Mỹ qua một số bộ phim. Tiffany từng tham gia series Supernatural và Jane the Virgin, còn Charlie xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng của kênh National Geographic Genius. Phim đang trong giai đoạn sản xuất tại Vancouver, Canada và sẽ khởi chiếu lúc 8h tối, ngày 27/5.

Vợ chồng hoàng tử Harry thành nguyên mẫu cho phim.

Cả hai thay thế Murray Fraser và Parisa Fitz-Henley, hai diễn viên đóng vai Harry và Meghan trong phần phim trước đó cũng do Menhaj Huda đạo diễn - Harry & Meghan: A Royal Romance (Harry và Meghan: Cổ tích hoàng gia), khám phá lần đầu tiên gặp gỡ và mối quan hệ nảy nở tiến đến đám cưới của hai nhân vật hoàng gia. Bộ phim tiểu sử mang tên "A Royal Romance" tái hiện chân thật chuyện tình cổ tích giữa hoàng tử Anh - Harry và Meghan Markle.

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.