SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Chương trình truyền thông ‘Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng’ năm 2022

10:57, 17/09/2022
(SHTT) - Sau 15 lần tổ chức thành công, chương trình truyền thông “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng" lần thứ 16 dự kiến được tổ chức vào tháng 12 năm 2022 tại Hà Nội với sự góp mặt trên 100 sản phẩm, dịch vụ & nhãn hiệu của các doanh nghiệp trên toàn quốc.
1

 

Sau 15 lần tổ chức thành công, chương trình truyền thông “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng" lần thứ 16 dự kiến được tổ chức vào tháng 12 năm 2022 tại Hà Nội với sự góp mặt trên 100 sản phẩm, dịch vụ & nhãn hiệu của các doanh nghiệp trên toàn quốc, chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh VTC6 - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

2

 

Đây là chương trình trong chuỗi hoạt động truyền thông “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng” áp dụng theo Luật Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam, do tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tao phối hợp với Newtimes Corporation tổ chức, cùng sự hỗ trợ và tư vấn của các cơ quan như: Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế, Viện Quản trị quốc tế.

Chương trình nhằm tôn vinh các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ đáp ứng được tiêu chuẩn xét duyệt của Hội đồng thẩm định. Thông qua chương trình, sẽ giúp Doanh nghiệp định vị thương hiệu, quảng bá hình ảnh và tạo uy tín với người tiêu dùng. Chương trình được nhiều chuyên gia và các Doanh nghiệp đánh giá là công cụ truyền thông có nhiều lợi thế hàng đầu hiện nay. Và đây cũng là một chương trình được tổ chức hàng năm để hỗ trợ các doanh nghiệp, nhãn hiệu xây dựng và phát triển thương hiệu.

3

 

Chương trình được đánh giá là một hoạt động ý nghĩa trong bối cảnh tình hình kinh tế – xã hội của nước ta hiện nay đang dần hồi phục nhanh ở hầu hết các ngành, lĩnh vực.  Các hoạt động sản xuất kinh doanh cũng  đã trở lại trạng thái bình thường giống như trước khi dịch Covid-19 xuất hiện cũng như trong thời điểm kinh tế Việt Nam đang hội nhập sâu rộng với kinh thế giới.

Hiện chương trình đang được diễn ra trên phạm vi toàn quốc với sự tham gia của nhiều Doanh nghiệp đang được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ như: Viglacera, Prime, TTC, Vinasoy, DH food, Bitu, Edugo, Sơn Jotun,Mỹ phẩm Newday, Vpharm …

Các tổ chức, doanh nghiệp gửi hồ sơ đăng ký tham gia chương trình tại: https://bit.ly/3qKQBPJ

+ Thời gian nhận hồ sơ Doanh nghiệp: Từ 01/9/2022 đến hết ngày 15/12/2022.

+ Lễ công bố và vinh danh: Dự kiến tổ chức vào tháng 12/2022.

+ Địa điểm: Hà Nội

+ Trực tiếp: Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC

Tin khác

Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 19 giờ trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”