SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Chung tay phòng chống dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp phát khẩu trang miễn phí

14:36, 17/03/2020
(SHTT) - Nhằm góp phần hạn chế những nguy cơ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cộng đồng trước diễn biến phức tạp mới của dịch COVID 19, nhiều doanh nghiệp đã tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho người dân.

 Với tình hình dịch viêm phổi COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay, nhu cầu về trang thiết bị y tế như: găng tay, khẩu trang, nước sát trùng, cồn… tăng mạnh. Thị trường trở nên khan hiếm các mặt hàng này, từ đó đẩy giá thành lên mức cao gấp nhiều lần so với bình thường. Đơn cử, khẩu trang 3 lớp ngày thường giá dao động khoảng 30-35 ngàn/hộp thì hiện có giá khoảng 250-300 ngàn đồng/hộp. Thế nhưng, nhiều nơi không thể có sản phẩm để cung ứng.

Trước thực trạng này, Master Hằng Holy là CEO của Hằng Holy Beauty Academy sẽ gửi tặng 5000 khẩu trang và 1000 chai nước muối đến người dân. Tất cả được phát miễn phí tại 471 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội; bắt đầu từ 8h30 ngày 18/3/2020 đến khi hết số lượng.

phat khau trang mien phi

 

“Hơn lúc nào hết, đây là lúc mọi nguồn lực trong xã hội cần chung sức, đồng lòng, nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh. Bằng tấm lòng chân thành, chúng tôi muốn đóng góp sức mình, sát cánh cùng các cơ quan chức năng trên cuộc chiến đẩy lùi Covid-19. Việc làm tuy nhỏ nhưng tôi tin sẽ lan tỏa được tinh thần dân tộc tới cộng đồng”, master Hằng Holy chia sẻ.

Toàn bộ số khẩu trang được master Hằng Holy lựa chọn đều có kiểm định và những tiêu chuẩn chất lượng phòng dịch. Trong khi khẩu trang trở thành mặt hàng hiếm, bị đẩy giá cao đến 10 lần, thậm chí có những người bất chấp sức khỏe cộng đồng, làm khẩu trang giả để bán thì hành động thiết thực, kịp thời của master Hằng Holy rất đáng trân trọng. Cùng với đó, 1000 chai nước muối cũng sẽ giúp nhiều người bảo vệ chính bản thân mình. Chị nhắn gửi: “Súc họng với nước muối thường xuyên cũng là cách hiệu quả để ngăn ngừa các loại virus xâm nhập và phát tán trong cơ thể. Tôi mong rằng, việc làm của tôi sẽ giúp cộng đồng nâng cao ý thức phòng chống và tự bảo vệ bản thân. Đó cũng là trách nhiệm của mỗi người với cộng đồng”.

"Hằng holy rất mong sẽ có nhiều tổ chức và doanh nghiệp, đơn vị tiếp tục có chương trình tương tự để cùng Chính phủ, ngành y tế thực hiện phương châm đoàn kết, chung tay của toàn xã hội. Mong mọi người hay chia sẻ thông tin này để cộng đồng được biết đến nhận tấm lòng của Doanh nghiệp chúng tôi", chị Hằng Holy cho biết thêm.

Thanh Tú

Tin khác

Tin tức 9 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 9 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.