SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

Chủ nhà xây hẳn biệt phủ để bán tạp hóa, cung điện bên trong chất kín mì tôm: Bán chỉ vì đam mê

03:03, 14/04/2020
Những hình ảnh về căn biệt thự rộng lớn 6 tầng, 4 mặt tiền nhưng mở tiệm tạp hóa khiến không ít dân mạng trầm trồ, tò mò không hiểu giàu thế còn bán hàng làm gì.

Mới đây, mạng xã hội tràn ngập hình ảnh căn biệt thự siêu sang, trị giá triệu đô tọa lạc hiên ngang trên mặt phố tại thành phố Hải Phòng. Điều đáng chú ý không phải bởi vẻ ngoài hoành tráng mà độ "chất chơi" của bác chủ nhà khi xây lên chỉ để bán hàng tạp hóa.

 

Chưa cần vào trong căn nhà này cũng thấy độ khủng của chủ nhà, nhiều dân mạng hài hước cho rằng, không phải tỷ phú cũng triệu phú. Thật vậy, bề ngoài 6 tầng cũng 4 mặt tiền cho thuê cũng kiếm sương sương vài trăm triệu một tháng, vị trí vô cùng đắc địa. Nhìn vào trong cửa hàng nhỏ này, dễ thấy căn biệt thự được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Tuy hàng hóa bình dân nhưng được bày biện hết sức sang trọng như lạc trong khách sạn 5 sao.

Nổi bật cả căn phòng là hệ thống đèn trần bằng đèn bóng pha lê lấp lánh, trần kép được thiết kế hoa văn trang trí ấn tượng. Hệ thống quạt gió được lắp đặt cẩn thận tạo không khí thoáng mát cả căn nhà. Bên cạnh đó, cửa sổ kính cùng nền gạch lát hoa bóng cũng làm tiệm tạp hóa trông sang chảnh hơn, nhiều khách hàng phản hồi như được bước chân vào tòa lâu đài tráng lệ.

Được xây dựng 6 tầng lầu, cùng thiết kế ấn tượng, chỉ nhìn bề ngoài cũng đủ khiến CDM trầm trồ, vỗ tay

Bề ngoài khang trang là vậy, bên trong còn ấn tượng hơn. Không ít dân mạng ngắm nhìn căn phòng này đều thốt lên: "Chủ nhà bán hàng vì đam mê thôi chứ tiền nong gì!". Căn phòng được thiết kế phong cách Địa Trung Hải, chú trọng vào mở rộng không gian và hoa văn cầu kỳ. Cửa chính được làm bằng gỗ gụ điêu khắc, trạm trổ hoa văn tinh tế. Viền cửa được ốp bằng đá vân mây đắt tiền. Có người còn khoe ảnh khu sân vườn của chủ nhà làm mọi người ngã ngửa vì độ sang chảnh. Thế nhưng vẫn dùng mặt bằng tầng trệt để kinh doanh khiến mọi người cảm thấy vô cùng thú vị.

Bên trong căn phòng được thiết theo phong cách Địa Trung Hải đầy chanh sả

Sau khi những hình ảnh của cửa tiệm được chia sẻ đã lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Nhiều bình luận hài hước xuất hiện nhận được đồng tình lớn từ dân mạng.

"Bán hàng chỉ vì đam mê thôi chứ lãi lời gì", dân mạng nói

“Khi mà bạn giàu đến nỗi không tiêu hết tiền, lại ngại ra tạp hóa mua đồ nên mở luôn cái cửa tiệm cho bớt chán”.

“Bán hàng vì đam mê thôi mọi người ơi”.

“Bán cho vui cửa, vui nhà thôi chứ nhà rộng quá ở cũng không hết”.

“Tất cả vì đam mê thôi, bán cho khách vào tham quan nhà lấy động lực đấy”.

“Ước gì cũng có căn tạp hóa nhỏ nhỏ và cuộc sống bình thường của người giàu có như cô. Haha”.

“Tuy thành đạt nhưng không quên nghề của ông, tổ nghề bán tạp hóa đã phù hộ, giờ chị bán để giữ đam mê thôi”.

Hiện tại bài viết vẫn nhận được sự bình luận rôm rả từ dân tình. Họ đều tò mò không biết lí do thực sự mà chủ nhà giàu có lại mở tiệm tạp hóa nhỏ.

Nhung Đỗ / Tổng hợp : Webtintuc

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.