SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Chính thức thành lập Phân chi hội chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp - Chi hội Đông y và Y học thể thao

07:13, 22/11/2023
(SHTT) - Ngày 21/11 tại Hà Nội, Hội Đông y Việt Nam đã chính thức công bố Quyết định thành lập Phân chi hội chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp và Lễ ký kết hợp tác giữa Chi hội Đông y và Y học thể thao Viện Khoa học Giáo dục và Môi trường.

Chiều ngày 21/11/2023, Hội Đông y Việt Nam đã chính thức công bố Quyết định thành lập Phân hội chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Về dự tại sự kiện có sự hiện diện của các vị lãnh đạo thuộc Hội Đông y Việt Nam: TTND. PGs.Ts.Bs. Đậu Xuân Cảnh - Chủ tịch Hội đông y Việt Nam; Ts.Bs. Đỗ Thế Lộc, Phó chủ tịch thường trực Hội đông y Việt Nam; Ths.Bs. Nguyễn Đình Thục - Phó chủ tịch, kiêm Tổng thư ký Hội đông y Việt Nam.

Cùng với đó là sự hiện diện của các thành viên chủ chốt thuộc Chi hội Đông y và Y học thể thao bao gồm: PGs.Ts.Bs. Võ Tường Kha, Chủ nhiệm Bộ môn Y học thể thao, Trường Đại học Y Dược, Đại học quốc gia Hà Nội, UV BCH Hội Đông y Việt Nam, Chi hội trưởng Chi hội Đông y và Y học thể thao; Ths.Bs. Trần Danh Phương, Trưởng khoa YHCT, bệnh viện TTVN, Phó Chi hội Đông y và Y học thể thao; BSCK 1. Chu Văn Tấn, Trưởng khoa VLTL-PHCN-YHTT, bệnh viện TTVN, Phó Chi hội Đông y và Y học thể thao; BSCK 2. Chu Thị Lê Hằng, Phó trưởng khoa VLTL-PHCN-YHTT, bệnh viện TTVN, Phó Chi hội Đông y và Y học thể thao; DSCK 1. Lương Thị Thu Hà, Trưởng khoa Dược, bệnh viện TTVN, Phó Chi hội; Ths. Ds. Nguyễn Thị Lý, Chánh văn phòng Chi hội Đông y và Y học thể thao. 

Bên cạnh đó là sự tham gia đông đảo của các thành viên thuộc Viện Khoa học giáo dục và Môi trường và lãnh đạo Công ty Cổ phần Nhà hát của những giấc mơ HADOO.

Trong khuôn khổ sự kiện, ThS.Bs. PCT.TTK. Nguyễn Đình Thục đã công bố Quyết định của Hội Đông y Việt Nam về việc thành lập Phân hội chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp - Chi hội Đông y và Y học thể thao với 41 thành viên được kết nạp.

IMG_3020

ThS.Bs. Trần Danh Phương công bố Quyết định thành lập Phân chi hội chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Phát biểu tại sự kiện công bố thành lập Phân chi hội chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, PGs.Ts.Bs. Võ Tường Kha cho biết, với sự gia nhập của phân chi hội thứ 5 trong khối chi hội Đông y và Y học thể thao, Hội Đông y Việt Nam sẽ có thêm một mảng mới của Y học cổ truyền được đưa vào phục vụ cộng đồng.

370265544_2720159644791905_236541269012818450_n

Ths.Bs. Nguyễn Đình Thục - Phó Chủ tịch, kiêm Tổng thư ký Hội Đông y Việt Nam trao quyết định thành lập Phân chi hội chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp - Chi hội Đông y và Y học thể thao Việt Nam cho đại diện Công ty Cổ phần Nhà hát của những giấc mơ HADOO 

Ông Kha mong rằng với sự ra đời của phân chi hội mới, các phân chi hội thành viên sẽ có thêm động lực để cùng nhau thi đua, tổ chức đăng ký kế hoạch hằng năm để báo cáo với Chủ tịch Hội để đảm bảo công tác hoạt động của từng phân chi hội thành viên có đủ cả 'Chất' và "Lượng'.

img_3073-2358

 PGs.Ts.Bs. Võ Tường Kha cho rằng, sự ra đời của Phân chi hội chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sẽ góp phần phát huy thêm những giá trị mới của Y học cổ truyền được đưa vào phục vụ cộng đồng

Phát biểu chỉ đạo của Lãnh đạo Hội Đông y Việt Nam - TTND.PGs.Ts.Bs. Đậu Xuân Cảnh cho biết, cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện của con người ngày càng được nâng cao. Chăm sóc sức khỏe ở đây không chỉ là các yếu tố bên trong mà còn là phần ngoại hình bên ngoài để có thể xuất hiện tự tin mỗi ngày. 

IMG_3128

TTND.PGs.Ts.Bs. Đậu Xuân Cảnh - Lãnh đạo Hội Đông Y Việt Nam cho biết, chăm sóc sức khỏe chủ động hiện đang trở thành nhu cầu thiết yếu của cộng đồng, nếu có thể nắm bắt và phát huy những giá trị của y học cổ truyền hiệu quả sẽ là sự thành công lớn

Cùng vì xu hướng đó, ngày càng có thêm nhiều hơn các phương pháp chăm sóc sức khỏe từ Đông y tới Tây y được mọi người tìm kiếm và ứng dụng để có thể giữ được trạng thái sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần ở mức cao nhất.

Theo Đậu Xuân Cảnh, để tìm ra được phương pháp tốt nhất, chúng ta cần phải biết các phối hợp, tổng hòa nhiều phương pháp hiệu quả và phù hợp nhất đối với từng đối tượng khách hàng.

Do đó, Phân chi hội chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp - Chi hội Đông y và Y học thể thao cần phải trở thành nơi tinh hoa hội tụ các phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất, vừa là nơi có thể đáp ứng xu hướng, thị hiếu của cộng đồng những người có nhu cầu chăm sóc sức khỏe chủ động.

Trên con đường đó, Hội Đông y Việt Nam đảm bảo sẽ luôn đồng hành và sánh bước cùng Phân chi hội chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp - Chi hội Đông y và Y học thể thao để cùng nhau tiến bước và cùng nhau thành công trng sự nghiệm vì sức khỏe cộng đồng.

IMG_3005

Ông Tạ Quang Hiếu, TGĐ công ty Cổ phần Nhà hát của những giấc mơ HADOO khẳng định sự kiện là dấu mốc quan trọng trong hoạt động phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe chủ động của cộng đồng

Phát biểu tại sự kiện, ông Tạ Quang Hiếu, TGĐ công ty Cổ phần Nhà hát của những giấc mơ HADOO, khẳng định, sự kiện công bố Quyết định thành lập Phân chi hội chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp là dấu mốc quan trọng của Phân chi hội và Công ty HADOO trong công cuộc phát triển vì sức khỏe cộng đồng và sự nghiệp phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe chủ động của cộng đồng.

Với sự giúp đỡ về mọi mặt từ Hội Đông y Việt Nam các tổ chức liên quan, quá trình phát triển của Phân chi hội chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được kỳ vọng sẽ đạt được nhiều thành tựu lớn.

IMG_3165

 

Trong khuôn khổ sự kiện, các vị đại biểu cũng đã chứng kiến Lễ ký kết hợp tác giữa Chi hội Đông y và Y học Thể thao và Viện Khoa học Giáo dục và Môi trường. Sự hợp tác giữa hai tổ chức được kỳ vọng sẽ góp phần mạnh mẽ vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đào tạo đội ngũ nhân sự có tay nghề cao đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng và cung cấp các dịch vụ, công nghệ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao từ các thành viện thuộc Chi hội Đông y tới các khách hàng tiềm năng.

IMG_3192

 

Thái An

Tin khác

Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 19 giờ trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 21 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.
Tin tức 1 ngày trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.