SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 20/05/2024
  • Click để copy

Charles Howell III vô địch LIV Golf Mayakoba

08:00, 27/02/2023
Dù rất nỗ lực nhưng hai tay golf Uihlein và Gooch không thể duy trì phong độ để giữ ngôi đầu bảng. Chớp lấy cơ hội đó, Howell III đã nhanh chóng vươn lên và giành được chức vô địch.

Mùa giải LIV Golf Leauge 2023 đã chính thức được khởi tranh tại sân El Camaleón thuộc Mayakoba, Mexico từ ngày 24-26/3. Sau vòng 2, Peter Uihlein và Talor Gooch đã chia sẻ ngôi đầu bảng với 9 gậy âm.

Dù có lợi thế dẫn trước 1 gậy nhưng thật tiếc khi họ không duy trì được phong độ. Uihlein dính bogey ở hố 1 còn Gooch dính bogey ở hố 2. Tay golf Charles Howell III đã nhanh chóng nắm lấy cơ hội, ghi được tới 2 birdie và vươn lên dẫn đầu.

Talor Gooch và Peter Uihlein đánh mất vị trí dẫn đầu LIV Golf Mayakoba

Talor Gooch và Peter Uihlein đánh mất vị trí dẫn đầu LIV Golf Mayakoba

Ngay sau đó, Howell III ghi được thêm 4 điểm birdie liên tiếp từ hố 5-8, cũng như 1 birdie ở hố 10 để tạo ra lợi thế 4 gậy. Cách biệt này được anh duy trì cho đến hết vòng đấu. Và đến hố 17, Howell III có thêm 1 birdie, giúp anh nâng tổng điểm lên thành -16 gậy.

Vòng đấu bogey-free -8 gậy ở vòng chung kết đã giúp thành viên của Crushers GC giành về 4 triệu USD tiền mặt và danh hiệu LIV Golf đầu tiên sự nghiệp.

Vòng đấu bogey-free -8 gậy ở vòng chung kết đã giúp thành viên của Crushers GC giành về 4 triệu USD tiền mặt và danh hiệu LIV Golf đầu tiên sự nghiệp.

Vô địch LIV Golf Mayakoba, Charles Howell III "ẵm" trọn 4 triệu USD, đồng thời giúp Crushers GC trở thành đội vô địch giải đấu và thu về 3 triệu USD chia đều cho 4 thành viên.

Về nhì tại giải là Peter Uihlein với -12 gậy. Xếp thứ ba là Branden Grace với tổng điểm -10 gậy.

Sự kiện tiếp theo của LIV Golf Leauge sẽ chính thức diễn ra từ 18-20/3 tại The Gallery Golf Club, Tucson, Hoa Kỳ.

Tú Anh

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 2 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.