SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Chào năm mới với nụ cười trong veo

08:19, 21/01/2023
(SHTT) - Lại một năm nữa đi qua với rất nhiều dấu ấn, vui có, buồn có, thành công có, thất bại có nhưng hơn tất cả là sự trưởng thành trong mỗi con người, sự vững vàng trong mỗi doanh nghiệp vượt qua khó khăn, kiên định với mục tiêu, mang lại những giá trị thực sự tốt đẹp.

Với tôn chỉ “Tận tâm kiến tạo nụ cười”, Hệ thống Nha khoa Sentosa đã đồng hành cùng quý khách hàng cả nước vượt qua một năm 2022 đầy thách thức và sẵn sàng mang đến những nụ cười trong veo trong năm 2023 bằng công nghệ Invisalign chính hãng từ USA.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu về một nụ cười rạng rỡ, tự nhiên, không gây tổn thương cơ thể là một nhu cầu chính đáng không chỉ cho tinh thần của mỗi cá nhân mà còn giúp ích rất nhiều trong công việc và các mối quan hệ. Thấu hiểu được nhu cầu đó, từ năm 2018, Hệ thống Nha Khoa Sentosa với 4 chi nhánh trên toàn quốc đã cung cấp dịch vụ Chỉnh nha thẩm mỹ cao cấp Invisalign với ưu điểm vượt trội là chỉnh nha sử dụng công nghệ vô hình. Đó là nguồn gốc của khái niệm “Nụ cười trong veo” mà Nha khoa Sentosa đang định vị thành công trong lòng khách hàng.

sensota

 

 “Nụ cười trong veo” là hình ảnh biểu trưng đại diện cho những giá trị ưu việt mà khách hàng của Nha khoa Sentosa đang được hưởng khi sử dụng dịch vụ Niềng răng thẩm mỹ Invisalign. Với công nghệ vật liệu ưu việt duy nhất trên thế giới, được phát triển độc quyền bởi Invisalign Mỹ hơn 20 năm nay, khách hàng niềng răng Invisalign được đảm bảo rằng: “Không ai biết bạn đang niềng răng”.

 Vật liệu trong suốt chính hãng Invisalign mà Nha khoa Sentosa đang sử dụng có khả năng xuyên sáng 100%, giúp khách hàng tự tin trong mọi hoàn cảnh, mọi thời điểm, xoá bỏ mọi nhược điểm của các phương pháp niềng răng thông thường đang có trên thị trường Việt Nam. Ngoài ra, vật liệu này cũng vượt qua tất cả các kiểm định chất lượng gắt gao của FDA Hoa Kỳ để đảm bảo chất lượng và mức độ an toàn với người dùng. Đây là ưu điểm vượt trội mà tất cả các vật liệu giá rẻ khác trôi nổi trên thị trường không có được.

sensota1

 

Tại tất cả các chi nhánh của Nha khoa Sentosa ở Hà Nội, Đà Nẵng, Thái Nguyên và sắp tới là Tp HCM, tiêu chí  “Tận tâm” luôn được định vị rõ ràng trong mỗi điểm chạm với khách hàng. Nụ cười trong veo của khách hàng chính là thước đo chuẩn xác nhất cho trình độ chuyên môn của các bác sĩ, chất lượng dịch vụ chăm sóc của các bộ phận và mức độ tiện nghi, thoải mái của hạ tầng, trang thiết bị. Tất cả bác sĩ trong Hệ thống Nha khoa Sentosa có tham gia vào quá trình chỉnh nha Invisalign đều được đào tạo và cấp chứng chỉ chuyên ngành từ chính Invisalign Hoa Kì. Chứng chỉ này có giá trị toàn cầu và được công nhận bởi tất cả các hiệp hội chỉnh nha trên thế giới.

sensota2

 

Năm mới 2023 đang đến rất gần, Nha khoa Sentosa cũng bước sang tuổi thứ 6 trên thị trường Việt Nam và biểu tượng “Nụ cười trong veo” đã nói lên tất cả sự tận tâm, cam kết của tập thể lãnh đạo, nhân viên của Hệ thống Nha khoa Sentosa với từng khách hàng Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những nụ cười đẹp đó đến với các bạn và kính chúc nhân dân Việt Nam một năm mới an khang, thịnh vượng với “Nụ cười trong veo” trên môi và trong mỗi tâm hồn!

Hương Mi

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.