SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Công ty TNHH Xã Hội Thiên Phúc – vinh dự đạt danh hiệu Top 10 'Thương hiệu – nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2022'

13:52, 18/01/2023
(SHTT) - Tại chương trình “Gala doanh nghiệp Việt Nam năm 2022 lần thứ II – vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân cống hiến vì sự phát triển kinh tế Việt Nam, thương hiệu nhãn hiệu độc quyền uy tín”, Công ty TNHH Xã hội Thiên Phúc vinh dự nhận chứng nhận Top 10 thương hiệu – nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2022.

Gala doanh nghiệp Việt Nam là chương trình thường niên, định kỳ hàng năm mỗi dịp Tết đến – Xuân về. Đây là cơ hội để doanh nhân, doanh nghiệp khẳng định thương hiệu trong việc kinh doanh, cũng như quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Chương trình mong muốn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam vượt qua thách thức và phát triển bền vững. 

thien phuc

 Bà Nguyễn Thị Sông – Đại diện Công ty TNHH Xã hội Thiên Phúc

Chương trình gala doanh nghiệp Việt Nam 2022 nhằm tôn vinh và tri ân những đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp đối với nền kinh tế nước nhà. Đồng thời, chương trình chính là cầu nối quan trọng để các doanh nhân được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, hợp tác và liên kết để cùng nhau phát triển, mang đến những lợi ích tốt đẹp cho người tiêu dùng. Ngoài ra, chương trình còn giúp cộng đồng doanh nhân đến từ mọi miền đất nước gặp gỡ, chia sẻ niềm vui, bày tỏ trăn trở và mong muốn của mình đến các cấp chính quyền trong hành trình phát triển sắp tới. Từ đó, các doanh nhân, doanh nghiệp sẽ cùng nhau rút kinh nghiệm, học hỏi để có được một năm mới thành công và thắng lợi. 

Công ty TNHH Xã hội Thiên Phúc là đơn vị có nhiều năm trong lĩnh vực nghiên cứu và nuôi trồng Đông trùng hạ thảo Việt Nam. Sản phẩm ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO THIÊN PHÚC VIỆT NAM & VƯƠNG TỬU PHƯỢNG HOÀNG đã và đang được người tiêu dùng trên cả nước tin tưởng lựa chọn. Tự hào là doanh nghiệp mang đến những sản phẩm tốt - uy tín và chất lượng cho người tiêu dùng, cũng như có nhiều đóng góp tích cực cho an sinh xã hội, thông qua công tác thiện nguyện hơn 30 năm nay cưu mang chăm sóc nuôi dưỡng các cháu trẻ bỏ rơi, trẻ mồ côi người khuyết tật, người già không nơi nương tựa. Và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt bằng tấm lòng nhân ái của Gia Đình Nguyễn Thị Sông.

thien phuc1

 

Để được vinh danh trong Top 10 “Thương hiệu - nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2022”, Công ty TNHH Xã hội Thiên Phúc đã nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Thương hiệu này đã vượt qua hàng loạt tiêu chí khắt khe của giải thưởng như: Phải là thương hiệu, sản phẩm được nhiều người biết đến, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, có tốc độ phát triển nhanh,... để trở thành một trong số ít các doanh nghiệp đạt giải thưởng danh giá này.

Trên phương diện công nghệ, trang trại nuôi cấy cùng các sản phẩm trên thị trường đều được Bộ Y Tế công nhận và cấp phép. Với sứ mệnh của công ty là mang đến những sản phẩm an toàn và hiệu quả cho toàn thể cộng đồng, vì thế chúng tôi có các dòng sản phẩm với mức giá hợp lý nhất với tất cả mọi người. Danh hiệu Top 10 “Thương hiệu - nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2022” mà công ty TNHH Xã hội Thiên Phúc được trao tặng, đây chính là phần thưởng xứng đáng, sự ghi nhận cho những nỗ lực của doanh nhân Nguyễn Thị Sông trong việc đồng hành, mang đến sản phẩm chất lượng được nhiều khách hàng đặt trọn niềm tin.

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
myBuddy, thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất dành riêng cho nam đã ra đời với phương châm đem đến một thị trường mỹ phẩm chất lượng. myBuddy mang tới các dòng sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài cuốn hút và tự tin dành cho nam giới. Thương hiệu cũng từng bước khẳng định vị thế nổi bật trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.