SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Chẳng cô gái nào chọn 6 múi thay vì ô tô đâu, nên hãy ngừng tập gym để tập trung làm giàu đi

04:57, 15/10/2019
Con gái mà, thấy trai đẹp là ngắm nhưng với tư tưởng của con gái hiện đại thì điển trai hay 6 múi cũng chỉ để ngắm mà thôi, còn lấy thì phải lấy người có ô tô, có sự nghiệp đàng hoàng, chứ mấy cái múi đó có mài ra ăn được không?

Người ta vẫn thường nói, “cái tội mê trai đẹp thì chỉ có đầu thai mới hết”, quả đúng là như vậy thật! Sống giữa xã hội ngập tràn những anh chàng đẹp trai thì tội gì mà không ngắm cho đã “cơn thèm”. Và có lẽ cũng chính bởi thế mà phái mạnh khi có chút “nhan sắc” đã tự cho mình cái quyền được kiêu ngạo.

Ấy khoan, hình như có gì đó sai sai ở đây thì phải! Bởi trong tư tưởng của những cô nàng hiện đại thì điển trai hay 6 múi cũng chỉ để ngắm mà thôi, còn khi đã xác định gắn bó trọn đời thì phải lấy anh nào bên trong nhiều tiền cơ, bên ngoài đẹp trai nữa thì càng tốt.

Phụ nữ thích chồng giàu hơn là chồng đẹp trai đấy (Ảnh: Hiệu Ảnh Số 8)

Đẹp trai, 6 múi mà làm gì? Có ăn được không?

Chẳng cô gái nào chọn 6 múi thay vì ô tô đâu, vậy nên hãy ngừng tập gym để tập trung làm giàu” – Robert Mugabe. Câu nói này nghe có vẻ hơi “phũ” nhưng vô cùng đúng đắn và rất thực tế đấy nhé. Sự thật là phụ nữ có xu hướng thích đàn ông bên ngoài thì đẹp trai bên trong thì giàu có, nhưng nếu phải đưa ra quyết định thì đa số họ sẽ chọn người đi ô tô hơn là một anh chàng chỉ có mỗi cái ô để che mưa.

Cuộc sống là những chuỗi ngày phải ăn uống, sinh hoạt và vui chơi để thỏa mãn nhu cầu bản thân về cả thể xác lẫn tâm hồn. Và người đàn ông chính là trụ cột với gánh nặng kinh tế có thể nuôi được cả gia đình, tất nhiên, anh ta phải giỏi kiếm tiền rồi. Nếu chỉ có gương mặt đẹp và thân hình 6 múi thì liệu có bán đi để đổi lấy tiền sinh hoạt được không?

Trai đẹp 6 múi có ai mà không thích ngắm chứ!

Có ai đó đã từng nói, “muốn làm vợ vui thì cách thứ nhất là cho họ tiền, cách thứ 2 là cho họ thật nhiều tiền”, nói chẳng sai chút nào! Phụ nữ vốn là tay hòm chia khóa trong nhà nên bản chất “thích tiền” vốn là lẽ tự nhiên. Họ cần phải làm đẹp, mua sắm, đi du lịch,… và thực sự đâu ai muốn mình sống một cuộc đời nghèo khổ, chỉ ngồi ở nhà và ngắm anh chồng đẹp trai nhưng vô dụng.

Không có tiền thì cạp đất mà ăn à?” – câu nói của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã trở thành “hot trend” trong giới trẻ thời hiện đại, và càng nghe lại càng thấy đúng. Thời buổi bây giờ, nếu cứ nhìn ngoại hình mà chọn chồng thì chắc có ngày “bốc cám mà ăn”. Tất nhiên, nếu anh ấy bên ngoài đẹp trai bên trong lại nhiều tiền thì tốt quá!

Dù sao thì đàn ông giàu vẫn tốt hơn. (Ảnh: Hiệu Ảnh Số 8)

Hãy sống thực tế đi các chàng trai 

Cũng giống như chị em chúng ta vậy, những người đàn ông gọi là có chút “nhan sắc” luôn ra cái điều “anh đẹp anh có quyền” và không ngừng cho mình ở một tầm cao mà không phải cô gái nào cũng có thể với tới. Giữa thời cuộc mà nhà nhà người người đua nhau ngắm trai đẹp thì cánh mày râu cũng không ngừng rủ nhau đi tập gym để có được một thân hình 6 múi đúng tiêu chuẩn của phái nữ.

Nhưng xin thưa, các anh đã nhầm rồi! Phụ nữ chúng tôi cũng thực tế lắm, thay vì chọn đàn ông đẹp, chúng tôi thích người có đầu óc kiếm tiền và kiếm được nhiều tiền hơn. Để làm gì ư? Để mua ô tô, mua đồ hiệu, xây nhà, chăm con,… biết bao thứ cần đến tiền trong cuộc đời đầy những bon chen này.

Trước vấn đề này, cộng đồng mạng cũng đưa ra ý kiến của mình:

– Mình cũng nghĩ vậy, nhìn mấy anh 6 múi hơi ghê ghê

– Mấy anh 6 múi không biết có yêu mình hay không, có thể là đã có bạn trai rồi đấy

– Đàn ông khỏe khoắn tí là được, đâu cần phải cày ngày cày đêm để lên múi đâu.

– Chắc chắn phần lớn các cô gái sẽ chọn anh có ôtô.

Từ mai anh sẽ bỏ tập gym để tập trung làm giàu! (Ảnh: Hiệu Ảnh Số 8)

Trai đẹp chỉ làm bổ mắt, ngắm cho đã, khen cho vui thôi. Đàn ông giàu mới là đích đến của cuộc đời phụ nữ. Thế nên, hỡi các chàng trai còn đang mai mê rủ nhau đi tập gym hay tút tát lại diện mạo thì cũng vừa phải thôi, hãy tranh thủ thời gian và khối óc để nghĩ cách kiếm tiền thì tốt hơn đấy. Nói có vẻ phũ phàng nhưng dù bạn sở hữu ngoại không mấy hấp dẫn mà bạn đi ô tô, trong tài khoản có cả hàng ngàn đô la để sẵn sàng mua cho cô gái mà mình yêu bất cứ thứ gì nàng thích, sẽ “được lòng” hơn gấp trăm lần một anh chàng chẳng có gì ngoài mấy cái múi bụng. Thế nên ngay hôm nay hãy hành động đi nhé! Nhan sắc sẽ tàn phai theo năm tháng, còn tài sản thì chỉ có ngày một lớn lên thôi.

Còn bạn, bạn sẽ chọn ai, một người đàn ông giàu có đi ô tô, hay anh chàng suốt ngày chỉ săm soi mấy cái múi bụng?

Theo Thảo Nguyên/ thethaovanhoa.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.