SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Chân dung đối tượng mang dao, đạn đột nhập nhà riêng Taylor Swift

06:57, 22/04/2018
(SHTT) - Kẻ tình nghi là Julius Alexander Sandrock – người đàn ông 38 tuổi mắc chứng trầm cảm, rối loạn lưỡng cực đã đột nhập nhà Taylor Swift. Nguy hiểm hơn, khi bị bắt giữ hắn đeo mặt nạ, mang theo nhiều hung khí như dao, dây thừng và đạn.

Báo cáo của Sở cảnh sát Beverly Hills cho biết kẻ gian là Julius Alexander Sandrock – một người đàn ông 38 tuổi. Hắn bị bắt khi lẻn vào nhà ca sĩ nhưng thiết bị chống trộm reo lên inh ỏi và cảnh sát nhanh chóng ập đến. Tại hiện trường, kẻ tình nghi đeo mặt nạ, trên người mang theo dây thừng, dao và đạn. Cảnh sát cũng tìm thấy nhiều mặt nạ, đạn, ma túy và giấy tờ liên quan đến chứng bệnh tâm thần trong xe của hắn.

May mắn, Taylor đang bận rộn với lịch trình và không ở nhà khi kẻ tình nghi đột nhập.

Taylor Swift

 Taylor Swift không có mặt ở nhà khi xảy ra vụ đột nhập nguy hiểm.

Theo các tài liệu, các cảnh sát tìm thấy một khẩu súng lục rỗng, nhiều mặt nạ và một hộp đạn trong xe của kẻ tình nghi. Họ cũng thấy nhiều thuốc kê theo đơn và các giấy tờ liên quan đến chứng bệnh tâm thần. Julius sau đó khai rằng hắn ta mắc chứng trầm cảm, rối loạn lưỡng lực và rối loạn ám ảnh nghiêm trọng. Hắn cho biết chỉ vì muốn gặp nữ ca sĩ nên mới bay hơn 1.600km từ quê nhà Colorado và đột nhập vào nhà cô.

Taylor Swift 1

 Nhà riêng của nữ ca sĩ nổi tiếng

Kẻ tình nghi được trả tự do  sau khi nộp 150.000 USD tiền bảo lãnh. Cảnh sát Beverly Hills đề nghị tòa án buộc hắn không được tiếp cận với súng đạn. Trước đó, người đàn ông này từng có tiền án phạm tội sử dụng súng trái phép ở bang Colorado và bị phạt 2 năm tù treo.

Vụ việc này khiến người hâm mộ càng thêm lo lắng khi nữ ca sĩ đã nhiều lần gặp phải tình trạng này. Chỉ mới tuần trước, một người hâm mộ bị bắt giữ vì cố gắng trèo tường vào nhà ca sĩ.

Thậm chí trước đó, một người đàn ông tên Bruce Rowley cũng bị bắt ở Conecticut vì cướp ngân hàng và cố ý ném tiền ra giữa đường chỉ để thu hút sự chú ý của công chúa nhạc đồng quê.           

Hiện tại, nữ ca sĩ Look At What You Made Me Do đang bận rộn với các hoạt động trước lễ trao giải Billboard Music Awards 2018. Cô được đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ xuất sắc nhất cùng với Ed Sheeran, Drake…

Vũ Thảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.