SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Tổng biên tập Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo tranh cử chức Phó chủ tịch VFF khóa 8

20:24, 19/04/2018
(SHTT) - Sau khi kết thúc thời hạn đề cử nhân sự, đã có 46 ứng cử viên hoàn thiện hồ sơ ứng cử và nhận lời tham gia tranh cử Ban chấp hành VFF khóa VIII nhiệm kỳ (2018- 2022).

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF đã đưa ra danh sách ứng cử viên được đề cử tham gia ban chấp hành VFF khóa 8, nhiệm kỳ 2018 - 2022. Theo đó, Tiểu ban nhân sự đại hội khóa VIII đã tổng hợp được tổng cộng 64 ứng viên nhưng chỉ có 46 người trong số đó chấp nhận tranh cử và nộp hồ sơ để trình các cơ quan có thẩm quyền xem xét.

Được biết Ban chấp hành VFF khóa 8 sẽ gồm có 17 Ủy viên trong đó có 01 Chủ tịch và 03 Phó chủ tịch, nên số lượng tối đa ứng cử viên mỗi Tổ chức thành viên được đề cử không quá 17 người. Vì vậy, đối với các Tổ chức thành viên đã đề cử nhân sự (lần 01) chưa đủ 17 người thì (lần 02) chỉ được đề cử bổ sung số lượng tổng cộng của cả hai lần không được vượt quá 17 người.

Hiện tại mọi công tác chuẩn bị cho Đại hội Liên đoàn bóng đá Việt Nam khóa 8 đang được gấp rút hoàn thiện, các Tiểu ban phục vụ Đại hội cũng được giao nhiệm vụ đảm bảo Đại hội được tổ chức thành công theo kế hoạch đã đề ra.

Đáng chú ý trong số những người không nộp hồ sơ tranh cử có ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch CLB HAGL, Phó Chủ tịch tài chính VFF khóa VII.

bau duc

 Bầu Đức (phải) chính thức từ chối tranh cử Chủ tịch VFF. Ảnh VOV

Như vậy, hiện tại chức danh Chủ tịch chỉ còn 4 ứng viên gồm các ông: Nguyễn Công Khế (Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên), Trần Quốc Tuấn (Phó chủ tịch chuyên môn VFF khóa VII), Lê Quý Phượng (Chủ tịch Hội đồng KH-ĐT trường đại học TDTT TP.HCM), Cấn Văn Nghĩa (Giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình). Trong số này, ngoài ông Nguyễn Công Khế, ba người còn lại thuộc quyền quản lý của Bộ VH-TT&DL.

Trong khi đó, ở vị trí phó chủ tịch phụ trách chuyên môn có 4 ứng viên tham gia chạy đua, đó là ông Trần Quốc Tuấn (phó chủ tịch VFF khóa 7), ông Dương Vũ Lâm (ủy viên BCH VFF khóa 7), ông Phạm Văn Tuấn (Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT) và ông Phạm Ngọc Viễn (Ủy viên BCH VFF khóa 7).

Với vị trí phó chủ tịch phụ trách tài chính, có 3 ứng viên là ông Trần Anh Tú (Chủ tịch HĐQT Công ty VPF), ông Trần Văn Liêng (Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Ca Cao VN), ông Lê Văn Thành (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Động Lực).

Đặc biệt, vị trí Phó chủ tịch truyền thông bởi hiện tại đang có 6 ứng viên chạy đua, đó là ông Lương Hoàng Hưng (Tổng Biên Tập Tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo), ông Cao Văn Chóng (Giám đốc điều hành phụ trách truyền thông Tổng Công ty Đầu tư & Phát triển Công nghiệp - Becamex IDC), ông Nguyễn Xuân Gụ (phó chủ tịch truyền thông VFF khóa 7), ông Nguyễn Văn Phú (Tổng biên tập Báo Bóng đá), ông Nguyễn Lân Trung (Chủ tịch Hội đồng Hợp tác - phát triển Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN), ông Phan Anh Tú (tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Hà Nội).

luong hoang hung

 Ông Lương Hoàng Hưng (Tổng Biên Tập Tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo)

Đáng chú ý nhất trong số những ứng viên vị trí Phó chủ tịch truyền thông VFF chính là ông Lương Hoàng Hưng. Tổng Biên Tập Tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo có gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực báo chí và truyền thông. Bằng tâm huyết của mình, ông Hưng là cầu nối hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp và những cá nhân, tập thể khởi nghiệp trên cả nước. Ông cũng là người đồng hành cùng các hoạt động tạo hiệu ứng tốt từ các tổ chức: Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Câu lạc bộ Quản trị và Khởi nghiệp, Câu lạc Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn,… Được biết, khi còn làm việc tại báo Sài Gòn Giải Phóng, ông Hưng nhiều năm liền là thành viên Ban tổ chức của Giải Bóng đá Mini Đồng bằng sông Cửu Long, Ban tổ chức Quả Bóng Vàng Việt Nam.

Về việc mang tới “luồng gió mới” trong truyền thông để tạo hình ảnh đẹp cho VFF, ông Hưng chia sẻ một số định hướng như: phải xây dựng tính đoàn kết của các thành viên trong VFF; khẳng định báo chí đóng vai trò cực kỳ quan trọng để xây dựng hình ảnh của liên đoàn với người dân cả nước và quốc tế; trong tương lai sẽ ứng dụng công nghệ blockchain vào quản lý để giảm tiêu cực, tăng tính minh bạch và tối đa hóa hiệu quả quản lý cho các hoạt động của VFF; bên cạnh đó phải phát huy hình ảnh sẵn có của Quả Bóng Vàng Việt Nam và có thể xây dựng thêm một giải thưởng khác để vinh danh các đóng góp của cầu thủ bóng đá.

Danh sách 46 ứng cử viên Ban chấp hành VFF khóa 8

vff

 

vff 1

 

vff 2

 

vff 3

 

vff 4

 

Thảo Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.