SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Khách hàng cáo buộc trở thành gay sau khi sử dụng thuốc giảm đau

07:30, 20/04/2018
(SHTT) – Một chàng trai 23 tuổi sống tại Lincolnshire, Anh tuyên bố rằng sau khi sử dụng toa thuốc giảm đau đã khiến anh ta mất đi xúc cảm đối với phụ nữ và bắt đầu có phản ứng mãnh liệt với những người cùng giới.

Scott Purdy, 23 tuổi, bắt đầu sử dụng thuốc giảm đau Pregabalin, còn được gọi là Lyrica, sau khi bị gãy chân trong một tai nạn trong khi đua xe. Trước khi biết về các tác dụng phụ của Lyrica, Scott đã không hề phát sinh quan hệ với bất cứ một người khác giới nào khác và bắt đầu nhận thấy bản thân đặc biệt bị những người cùng giới thu hút.

Pregabalin

 

SWNS_PILLS_GAY_16

 

Sau khi nhận thấy sự bất thường, Scott Purdy đã ngưng sử dụng thuốc trong vài tuần liên tiếp và thấy được sức hấp dẫn của những người cùng giới đã biến mất. Tuy nhiên, sau đó anh ta đã quyết định chia tay với bạn gái và tiếp tục sử dụng Pregabalin bởi vì nó khiến anh ta cảm thấy hạnh phúc và thỏa mãn.

“Tôi nhận thấy ham muốn tình dục của tôi dành cho phụ nữ đã biến mất và tôi muốn dành được nhiều sự quan tâm từ nam giới hơn. Tôi từng có một cô bạn gái và mối quan hệ của chúng tôi kéo dài tới 6 tháng, lúc đó tôi không hề quan tâm tới nam giới”, Scott nói.

SWNS_PILLS_GAY_18

Scott Purdy và cô bạn gái cũ.

Lúc trước, tôi sử dụng lại thuốc vì tò mò nhưng sau đó tôi phát hiện ra rằng bản thân không còn hứng thú đối với người khác giới nữa. Tôi nói với bạn gái rằng tôi không còn thấy cô ấy hấp dẫn nữa, tôi thích đàn ông và tôi không thể ở bên cô ấy được nữa. Vào thời điểm đó, cô ấy cũng biết tôi đang sử dụng Pregabalin và cô ấy cũng tương đối hiểu vấn đề gì đang xảy ra với tôi.

Ban đầu, Scott được chỉ định sử dụng thuốc Codeine nhưng sau đó đã phải chuyển sang Pregabalin vào tháng Giêng do xuất hiện các tác dụng phụ tiêu cực từ thuốc. Anh nói rằng nếu biết trước Lyrica sẽ biến anh thành người đồng tính, lúc đó anh chắc chắn sẽ không chấp nhận sử dụng thuốc nhưng vì mọi sự đã rồi và anh cũng cảm thấy hạnh phúc vì sự biến đổi này nên cũng sẽ không có vấn đề gì xảy ra nữa.

SWNS_PILLS_GAY_01

Scott Purdy  

Hiện tại, Scott đang quen một chàng trai thông qua Plenty of Fish và hai người dự định sẽ sớm gặp nhau trong vài tuần nữa. “Tôi muốn gặp anh ấy ngay bây giờ, điều đo thực sự khiến tôi cảm thấy hạnh phúc”, anh nói.

Pregabalin là sản phẩm được sản xuất bởi hãng Pfizer. Thuốc có tác dụng điều trị các cơn đau mãn tính do hệ thần kinh gây ra. Loại thuốc này bắt đầu trở nên phổ biến rộng rãi sau khi được cấp phép sản xuất vào năm 2011. Trước khi thuốc được tung ra thị trường, các vị bác sĩ cũng đã cố gắng phản đối việc sản xuất rộng rãi loại thuốc này vì các báo cáo về việc thuốc có thể gây nghiện đối với người dùng nhưng không thành.

Mặc dù dùng Pregabalin có một vài tác dụng phụ tiềm ẩn, nhưng sự thay đổi trong khuynh hướng tình dục không phải là một trong số chúng. Trường hợp của Scott Purdy là vụ việc đầu tiên được ghi lại kể từ năm 2011.

Nguyễn Huế

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.