SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Chăm sóc sức khỏe cho hơn 100 trẻ em mồ côi vì Covid-19

18:36, 25/08/2023
Bệnh viện Nhi đồng 2 phối hợp cùng European Wellness Việt Nam tổ chức Ngày hội thăm khám sức khỏe tổng quát cho hơn 100 em nhỏ mồ côi vì dịch Covid-19.

Ngày 24/8, European Wellness Việt Nam – Thành viên Hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện đến từ châu Âu đã phối hợp với Bệnh viện Nhi đồng 2 tổ chức Ngày hội thăm khám sức khỏe tổng quát cho hơn 100 em nhỏ không may bị mồ côi vì dịch Covid-19.

Chương trình tổ chức với mong muốn mang đến cơ hội thăm khám, chăm sóc sức khỏe và tạo điều kiện để các em phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

z4632667181920_38623ba942

Hơn 100 trẻ em mồ côi vì Covid-19 được đợi ngũ y bác sĩ thăm khám sức khỏe.

Bà Nguyễn Thiên Linh - Đại diện European Wellness - cho biết Covid-19 đã gây ra những tác động tiêu cực rất lớn đến đời sống xã hội, đặc biệt là không ít em nhỏ rơi vào hoàn cảnh mồ côi cha mẹ vì dịch bệnh.

“Sự kiện thăm khám sức khỏe tổng quát do European Wellness Việt Nam phối hợp với các đơn vị tổ chức lần này là một phần trong chuỗi các hoạt động hướng tới trẻ em Việt Nam của chúng tôi, với mong muốn được giúp các em sống tích cực, tự tin hơn trong cuộc sống. Sự kiện đã tái khẳng định mục tiêu của European Wellness trong việc gắn kết mạnh mẽ với cộng đồng, xây dựng hệ thống chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy dành cho người Việt”, bà Linh chia sẻ.

Tại chương trình, các em nhỏ không chỉ được đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế đến từ European Wellness và Bệnh Viện Nhi Đồng 2 thực hiện thăm khám sức khỏe tổng quát, mà còn được đánh giá về khía cạnh tâm lý, tư duy và khả năng xử lý tình huống trong cuộc sống hàng ngày.

Screenshot 2023-08-25 181148

 Các đơn vị đồng hành tặng quà cho các em nhân dịp Trung thu và năm học mới.

Bên cạnh đó, các em cũng được tham gia các hoạt động vui chơi, giao lưu, tặng quà nhân dịp Trung thu và năm học mới. Theo đó, các em được nhận nhiều phần quà có ý nghĩa như sách vở, quần áo, bánh kẹo, sữa… cùng hiện kim với tổng giá trị 2 triệu đồng/phần.

Điều này tạo cho các em có thêm nhiều niềm vui và động lực để vượt những khó khăn trong cuộc sống cũng như vững tin học tập để phát triển bản thân toàn diện.

Diệu Nguyên

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, UBND Thành phố Hà Nội đã có Công văn số 1302/UBND-KTTH chỉ đạo một số Sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã về việc tăng cường giải pháp quản lý tem điện tử thuốc lá, rượu sản xuất trong nước.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 3/5, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang ký ban hành Công điện số 44/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành, địa phương triển khai các biện pháp ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Quyết không để cơ sở sản xuất, kinh doanh gây ô nhiễm trong khu dân cư, UBND tỉnh Thanh Hóa quyết định di dời 700 cơ sở sản xuất, kinh doanh trong đô thị và khu dân cư, gây ra ô nhiễm môi trường ra khỏi khu vực.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Y tế cho biết đã đề xuất Chính phủ trình Quốc hội ban hành Nghị quyết cấm sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu, quảng cáo thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng và các sản phẩm thuốc lá mới khác.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Ngày 3/5, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức họp báo thông tin về Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2024.