SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Chăm chỉ chơi game, thanh niên được cô gái vượt gần 2000km ra Hà Nội để tỏ tình

04:38, 16/10/2019
Thế mới biết, tình yêu là thứ có sức mạnh mà khoảng cách hay thời gian cũng không thể so sánh.

Dù chưa gặp nhau một lần nào ngoài đời nhưng nữ game thủ T.N vẫn liều mình bay gần 2000km từ Thành phố Hồ Chí Minh ra Hà Nội để gặp người yêu trong game. Rất may, trời không phụ lòng người, câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích này đã gặt được trái ngọt (ít nhất là ở thời điểm hiện tại).

“Thật điên khi là 1 đứa con gái chủ động book vé bay từ Thành phố Hồ Chí Minh ra Hà Nội để tìm gặp người con trai mà mình yêu (Lúc đầu sợ nhiều cái lắm, lừa bán nội tạng, bán quá trung quốc….)”, cô gái trẻ tên T.N đã mở đầu như vậy khi chia sẻ câu chuyện của mình lên group PUBG Mobile Game VN. Nữ game thủ đến từ Tây Ninh cho biết, cô và người yêu tại Hà Nội quen nhau khi cùng chơi PUBG. Lúc đầu, chàng trai Hà Nội có vẻ không mấy để ý. Tuy nhiên sau một thời gian dài làm quen, cùng với đó là nhiều cơ duyên đặc biệt, hai người đã quyết định kết đôi.

“Gặp nhau trên game đã là cái duyên, tạo cơ hội gặp được nhau ngoài đợi lại càng đáng trân trọng. Những chuyện sau này thì phải xem duyên nợ của cả hai. Cho nên sau này dù không thành thì cũng không trách ai được. Chỉ biết bây giờ thanh xuân của tôi có anh”, T.N chia sẻ về quãng thời gian đẹp đẽ ở Hà Nội.

Ảnh mỗi lúc họ chơi cùng nhau

Đưa nhau đi dạo nào

vi vu

Và giờ đây

Họ đã là của nhau rồi

Thế mới biết, tình yêu là thứ có sức mạnh mà khoảng cách hay thời gian cũng không thể so sánh. Tuy nhiên, có lẽ bạn gái trên là một người thực sự may mắn vì đã tìm được tình yêu cả trong game lần ngoài đời. Ở một trường hợp đen đủi hơn, không biết điều gì đã xảy ra. Có thể sẽ là “một nạn nhân mới của đường dây buôn người ???”.

Theo Real Madrid/ Helino

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.