SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 17/03/2024
  • Click để copy

Cảnh giới tối cao của 'sống ảo': Đầu tư hẳn cần cẩu 'thả dáng' giữa trời để chụp ảnh với hoa ban

10:34, 22/04/2019
Cộng đồng mạng Trung Quốc và Việt Nam đã không khỏi trầm trồ trước màn "chơi lớn" của các mẹ, các dì.

Sự phát triển của một loạt mạng xã hội từ Facebook, Instagram, Zalo hay Tumblr…đã giúp con người giao tiếp với nhau, bộc lộ, chia sẻ bản thân nhiều hơn với bất kì đối tượng nào, bất kì một khoảng cách địa lý nào. Tuy nhiên, điều này lại kéo theo một hệ quả mang tên "sống ảo" mà một phần lớn cư dân mạng đều mắc phải. 

Ai đó đã từng nói: "Sống ảo là một nghệ thuật, và người sống ảo chẳng những phải làm mẫu giỏi mà còn phải kiêm luôn biên kịch, đạo diễn, thợ chụp hình giỏi nữa". Dù chỉ là một câu nói đùa nhưng cũng không hoàn toàn sai trong những trường hợp sống ảo của các chị em dưới đây. 

Thời điểm này đúng là lúc hoa ban nở rộ, với một số chị em thường xuyên "sống ảo" đúng mốt thì không thể bỏ qua trend chụp ảnh với hoa ban này. Họ đã quyết tâm "chơi lớn" một lần kiểu này đây: "Hoa ban chỗ chúng tôi lại nở rồi. Năm nay các dì cũng đổi cách chụp hình khác, đến thang cũng không cần."

Cảnh giới tối cao của sống ảo: Đầu tư hẳn cần cẩu thả dáng giữa trời để chụp ảnh với hoa ban

Cảnh giới tối cao của sống ảo: Đầu tư hẳn cần cẩu thả dáng giữa trời để chụp ảnh với hoa ban

Cảnh giới tối cao của sống ảo: Đầu tư hẳn cần cẩu thả dáng giữa trời để chụp ảnh với hoa ban

Cảnh giới tối cao của sống ảo: Đầu tư hẳn cần cẩu thả dáng giữa trời để chụp ảnh với hoa ban

Những bức ảnh được đăng tải trên được biết là do một cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ. Ngay khi xuất hiện trên Weibo, những bức ảnh này đã nhanh chóng được lan truyền với một loạt trầm trồ ngưỡng mộ:

- Dáng các dì cũng đẹp quá đi.

- Ngoài một từ ĐỈNH ra, tôi xin phép không bình luận gì thêm.

- Mình phải gửi cho mẹ và các dì bạn mẹ tham khảo mới được.

- Quả nhiên khi chị em "chơi lớn" thì cả thế giới phải khóc thét mất thôi.

- Có bức nghệ thuật quá nhỉ? 

- Lưu lại để sang năm thực hiện nha các chị em.

Tất nhiên, cũng không ít người lo lắng cho sự an toàn khi thực hiện bộ ảnh này: "Cừ thật đấy. Nhưng đến cả 1 biện pháp bảo hộ cũng không có. Các chị em cũng liều mình hi sinh vì nghệ thuật quá." 

Một số người khác lại cho rằng những bộ ảnh này được thực hiện để làm quảng cáo, chứ bình thường chẳng ai "chơi trội" và đầu tư được đến mức này cả.

Dung

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.