SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời ở Mỹ

16:46, 29/12/2020
Ca sĩ Vân Quang Long, cựu thành viên nhóm 1088, 41 tuổi, vừa qua đời tại Mỹ, nguyên nhân được cho là đột quỵ.

Vào tối ngày 29/12/2020, khán giả Việt Nam bàng hoàng trước thông tin nam ca sĩ Vân Quang Long qua đời. Theo nguồn tin thân cận cho biết, anh gặp cơn đột quỵ và mất tại Mỹ. Thông tin này khiến cho nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đau xót.

Ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ với báo chí cho biết: "Tôi vừa nhận được tin từ bầu Đệ bên Mỹ. Anh ấy kể cách đây vài tiếng Vân Quang Long đi ăn với gia đình về, thấy mệt nhưng vẫn đi tắm, không ngờ ra đi ngay sau đó".
Ca sĩ Khánh Ngọc cũng thảng thốt: "Tôi nghe tin mà rụng rời. Không thể tin được".

Ca sĩ Vân Quang Long.

Vân Quang Long tên thật Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 tại TP HCM. Anh từng là thành viên nhóm nhạc nam 1088 rất được yêu thích đầu thập niên 2000. Sau khi nhóm tan rã, anh kết hợp cùng ca sĩ Cẩm Ly tạo thành đôi song ca ăn khách. Ngoài ra, Vân Quang Long còn phát hành nhiều album, MV với tư cách ca sĩ solo. Anh từng một thời đắt show ở các tỉnh phía Nam. Về đời tư, Vân Quang Long từng kết hôn hai lần.

Vân Quang Long từng chia sẻ với truyền thông anh cảm thấy thị trường âm nhạc Việt Nam không còn phù hợp với bản thân nên thường ra nước ngoài diễn. Từ tháng 3/2017, nam ca sĩ định cư tại Mỹ và tập trung và kinh doanh nhà hàng, bất động sản. Khi có thời gian rảnh, cựu thành viên 1088 vẫn đi hát tại các sự kiện của cộng đồng người Việt. Ngoài ra, anh và các đồng nghiệp Phan Đình Tùng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên còn hợp tác làm chung công ty về sản xuất âm nhạc.

A.Hà (TH)/SHTT

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.