SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 09/05/2024
  • Click để copy

Ca dương tính Covid-19 thứ sáu ở PGA Tour

08:03, 01/07/2020
(GolfViet) - Trong tuần thứ tư trở lại thi đấu, PGA Tour ghi nhận ca mắc Covid-19 thứ sáu từ cựu vô địch Chad Campbell và hệ thống giải hạng nhì Korn Ferry Tour có ba golfer cùng được phát hiện trong bước xét nghiệm tại chỗ.
Bài liên quan

Ở ba chặng tái đấu trước đó, Campbell chỉ tham dự duy nhất sự kiện gần nhà riêng tại Texas – Charles Schwab Challenge nhưng không qua nhát cắt loại. Kế đến, anh tính góp mặt ở Rocket Mortgage Classic. Tuy nhiên, việc có kết quả nhiễm Covid-19 trong đợt xét nghiệm tại chỗ trước giải buộc Campbell phải rút lui khỏi danh sách 156 người chơi phát bóng vào cuối tuần này tại Destroit Golf Club, bang Michigan.

Chad Campbell là golfer thứ sáu nhiễm bệnh trên PGA Tour (Ảnh: Golf Week)

Chad Campbell là golfer thứ sáu nhiễm bệnh trên PGA Tour (Ảnh: Golf Week)

Chad Campbell, 46 tuổi sở hữu danh hiệu Tour Championship 2003 trong bộ sưu tập bốn chiến thắng trên đấu trường này. Tại The Masters 2009, Campbell lỡ cơ hội khoác Áo Xanh danh giá sau khi thua trận play-off trước Angel Cabrera. Anh trở thành golfer thứ 6 trên PGA Tour nhiễm bệnh trong hai tuần qua, cùng với Nick Watney, Cameron Champ, Denny McCarthy, Dylan Frittelli và Harris English. Sau khi nhận được kết quả, Campbell cho biết anh không có triệu chứng nào của bệnh và sẽ tự cách ly theo quy chế hiện hành của Tour. Lấp vào chỗ trống bị khuyết của anh sẽ là golfer giải “lời nguyền Coco Beach” Alex Cejka.

Ngoài Campbell, Tour cũng thông báo thêm ba ca nhiễm ở hệ thống giải hạng nhì trực thuộc gồm: Brandon Wu, Taylor Montgomery và Jonathan Hodge. Họ là những người chơi đầu tiên của Korn Ferry Tour được phát hiện trong khâu tầm soát dịch bệnh tại chỗ từ khi KFT tái đấu bởi trước đó, những trường hợp được ghi nhận gồm golfer và caddie đều có kết quả xét nghiệm trước khi lên đường dự giải.

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.