SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 19/05/2024
  • Click để copy

Bóng đá: Việt Nam sẽ gặp Indonesia vào tối nay

15:00, 15/12/2021
Vào 19h30 tối nay (15-12), đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ gặp tuyển Indonesia ở lượt trận thứ 4 bảng B AFF Cup 2020.

Nếu giành chiến thắng ở trận này, tuyển Việt Nam sẽ đoạt vé vào bán kết với ngôi đầu bảng B. Ngược lại, nếu vượt qua Việt Nam, Indonesia cũng sẽ tiến gần vé đi tiếp vào bán kết.

Trong lịch sử 25 năm qua tại AFF Suzuki Cup, tuyển Việt Nam chưa từng có chiến thắng trước tuyển Indonesia. Đây là cơ hội thuận lợi để tuyển Việt Nam xóa dớp này bởi thầy trò HLV Park Hang Seo được đánh giá cao hơn đối thủ.

vietnam-vs-indonesia

Trước thềm trận đấu, nhà cầm quân nổi tiếng Malaysia Raja Isa phát biểu trước báo giới rằng điểm mạnh của tuyển Việt Nam chính là sự ăn ý, gắn kết của tập thể vì đã chơi cùng nhau lâu năm. Lợi thế này khiến các pha triển khai bóng của Việt Nam nhanh hơn và có tổ chức hơn bởi vì mỗi cầu thủ đều biết rõ cách di chuyển của đồng đội.

Chuyên trang dự đoán bóng đá quốc tế Bet Vision cũng cho rằng Việt Nam là đội bóng không dễ đối phó và  có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn ở trận này. Bằng chứng là Việt Nam là đội Đông Nam Á duy nhất góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 và cũng là đương kim vô địch giải và đã thể hiện sức mạnh đáng gờm sau chiến thắng Malaysia 3-0.

Trên trang Betting Expert và FC Tables cũng mở cuộc thăm dò lấy ý kiến của người hâm mộ với câu hỏi: "Việt Nam - Indonesia: ai sẽ thắng?". Kết quả: 62,5% chọn Việt Nam, 25% chọn Indonesia và 12,5% chọn kết quả hòa.

Đức Quý

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 2 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.