SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Bình Dương: Kịp thời ngăn chặn 320.000 "ba con sói" đã qua sử dụng được tái chế để tiêu thụ

12:36, 22/09/2020
Không biết có thứ gì mà chúng không gian lận không trời? Nghĩ thôi là thấy tởm lợm rồi à, lúc mình vừa thấy tin này quăng cho ông chồng, ổng bảo chúng nó đi thu gom bằng cách nào hay thế, mình bảo trong khách sạn, nhà nghỉ đầy, các ông còn làm bộ, ổng chỉ còn nước im thôi các mẹ =))))

Mà qua đây mới thấy các mẹ có mua BCS thì mua trong hiệu thuốc hoặc siêu thị uy tín nha, chứ mua bậy bạ trúng hàng dởm là rước bệnh như chơi đó nha. Thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường cho hay Đội Quản lý thị trường số 4 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an phường Tân Vĩnh Hiệp (thị xã Tân Uyên, Bình Dương) vừa kiểm tra, tạm giữ hàng trăm ký bao cao su đã qua sử dụng đang được tái chế. Theo đó, ngày 19/9, Đội QLTT số 4 thuộc Cục QLTT Bình Dương kiểm tra khu nhà trọ ở địa chỉ tổ 4, đường DX12, khu phố Hóa Nhựt, phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương của bà Phạm Thị Thanh Ngọc. Tại đây cơ quan chức năng bắt quả tang bà Ngọc đang gia công tái chế bao cao su đã qua sử dụng, không bao bì, không ghi nhãn. Đoàn kiểm tra thu được khoảng 324.000 đơn vị sản phẩm (tương đương với 360 kg) tang vật gồm bao cao su đã qua sử dụng chưa tái chế và đã tái chế. Qua làm việc ban đầu, chủ lô hàng không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc. Số bao cao su đang được tái chế tại nhà trọ của bà Ngọc. Ảnh: Cục QLTT. Khai nhận ban đầu với lực lượng chức năng, bà Ngọc cho biết: "Trung bình 1 tháng 1 lần tôi nhận bao cao su đã qua sử dụng từ một người để về súc rửa, phơi khô, phân loại và tạo hình như mới rồi giao hàng đã gia công cùng ngày với hàng tiếp tục nhận gia công". Hiện toàn bộ số hàng trên được chuyển về Đội QLTT số 4 để xác minh làm rõ và xử lý theo quy định. Tổng hợp từ TTO, Zing

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.