SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Bị úng thủy não, liệt hai chân sau sinh, diễn viên Thúy Anh giờ đây mong được đóng phim

09:20, 26/12/2019
Thương cô ấy, không có sức khỏe là không thể làm gì được.

Thúy Anh muốn cắn lưỡi chết khi úng thủy não, liệt hai chân sau sinh, nợ hơn 200 triệu nhưng rồi nhờ sự giúp sức của mọi người xung quanh mà cô đã lạc quan trở lại.

Cách đây không lâu, nhiều diễn viên bất ngờ hay tin và thương xót cho hoàn cảnh của diễn viên Thúy Anh: bị úng thủy dẫn đến xuất huyết não thất, liệt hai chân sau khi sinh con.

Lúc phát bệnh, chân Thúy Anh hoàn toàn không cử động được, bây giờ cũng chỉ có thể cử động rất nhẹ. Mỗi tối, mẹ Thúy Anh phải bóp tay chân cho con, nếu không các ngón sẽ quặp lại, không duỗi thẳng được, lúc nào cũng run bần bật.

Theo thông tin trên vietnamnet, Thúy Anh tuy khỏe hơn nhưng chưa đủ khả năng để đóng phim dù vậy nữ diễn viên luôn khao khát quay lại phim trường để gặp gỡ đồng nghiệp. “Tôi không đủ khỏe để đi phim như trước đây nữa. Tôi nhớ nghề, rất muốn đi phim chứ nhưng sức khỏe như thế thì mình đành chịu thôi. Chắc tôi phải nghỉ đến vài năm, giờ này năm ngoái còn hôn mê…”, Thúy Anh nói.

Sau nhiều tháng xuất viện, Thúy Anh đã cố gắng phục hồi sức khỏe, cô và mẹ đã dọn về nơi ở mới. Đến giờ, mẹ Thúy Anh, vẫn phải đi về liên tục giữa trường và nhà để chăm sóc con.

Suốt thời gian sóng gió vừa qua, mẹ là người đồng hành chăm sóc và động viên cô. Ở thời điểm tuyệt vọng, Thúy Anh từng muốn cắn lưỡi chết vì không muốn làm gánh nặng cho mẹ. Nhưng vì nghe mẹ khuyên bảo mà cô dù khó khăn thế nào cũng phải cố gắng thêm. Nữ diễn viên cũng tự tập đi đứng và mong mình không còn để mẹ phải lo lắng nữa.

Trải qua năm 2019, Thúy Anh nhận ra: “Dông bão có thể ập đến bất cứ lúc nào nhưng cuộc đời không thể nào cứ dông bão mãi được”. Cô tin dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nếu đủ cố gắng thì dần sẽ trời quang mây tạnh.

Nguồn ảnh và tin: vietnamnet
 
Theo Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.