SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Bệnh viện Nhi Thanh Hóa: Đổi mới, hiện đại, xứng đáng là bệnh viện đầu ngành về nhi khoa

09:42, 11/05/2022
Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai. Ý thức được vai trò, trách nhiệm lớn lao của mình trong những năm qua, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa đã và đang không ngừng đổi mới nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho trẻ em trong tỉnh và các vùng lận cận.
1 (1)

Bệnh viện Nhi Thanh Hóa địa chỉ tin cậy của trẻ em trong tỉnh.

Bệnh viện Nhi Thanh Hóa được Bộ Y tế phê duyệt là bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Nhi Trung ương.

Trong những năm gần đây bệnh viện luôn thực hiện nhiều giải pháp, kế hoạch, nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho bệnh nhân, bằng việc đầu tư cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị khoa học kỹ thuật hiện đại, kỹ thuật mới, chuyên sâu. Không những vậy, bệnh viện còn không ngừng thu hút và đào tạo nhân tài để xây dựng được đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao, đầy tâm huyết trách nhiệm gồm 768 y bác sĩ, cán bộ viên chức lao động làm việc hết mình, với cái tâm của người bác sĩ, luôn ý thức được trách nhiệm, ngày đêm chăm sóc chữa trị, túc trực bên người bệnh, chăm lo cho người bệnh như người nhà, xem nỗi đau của người bệnh như nỗi đau của chính mình.

1 (2)

 Y, bác sĩ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa ân cần chăm sóc bênh nhân.

Với tinh thần: “Lương y như từ mẫu”, “Thầy thuốc như mẹ hiền”. Bác sĩ Lê Đăng Khoa, giám đốc Bệnh viện cho rằng: Là bác sĩ trước hết phải vững chuyên môn, vẹn toàn về y đức, đấy là căn cơ cho sự phát triển, là niềm tin của người bệnh và nhân dân khi đến với chúng tôi.

Trong quá trình hình thành và phát triển, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để hiện đại hóa về cơ sở vật chất, trang thiết bị. Đặc biệt trong những năm gân đây, bệnh viện còn triển khai thành thạo các kỹ thuật mới như can thiệp tim mạch điều trị thông liên thất, thông liên nhĩ, chụp mạch chi, hẹp van động mạch phổi… , chuẩn đoán HP bằng ureatest, giải phẫu thuật, trật khớp háng bẩm sinh, thay máu vàng da bằng phương pháp tự động, chụp cộng hưởng từ (MRI)…, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, ân cần trong phục vụ để hoàn thành được sứ mệnh của Đảng và nhân dân giao phó: chăm sóc sức khỏe cho trẻ em trong và ngoài tỉnh, Đồng thời thực hiện nghĩa vụ quốc tế cao cả, nay đã trở thành thương hiệu, là nơi mà bệnh nhân luôn gửi trọn niềm tin.

Trong công tác phòng chống dịch COVID-19 bệnh viện tích cực tuyên truyền, vận động, hướng dẫn người bệnh, người nhà bệnh nhân thực hiện 5k, hạn chế thăm nuôi, khai báo y tế bằng quét QR CODE tại cổng bệnh viện, và tất cả các khoa, các phòng, triển khai thường xuyên hoạt động 5S gắn với xây dựng cơ sở y tế “ xanh- sạch- đẹp”, giảm thải chất thải nhựa, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Chính vì vậy, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa luôn được đánh giá cao và xếp hạng bệnh viện tuyến tỉnh đạt thành tích xuất sắc.

Nguyễn Khanh

Tin khác

Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 17 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.