SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Bé gái 7 tuổi bị đuối nước được Thượng uý Công an cứu sống trong gang tấc

21:43, 02/11/2021
Phát hiện cháu bé rơi xuống hồ nước, bé gái được Thượng uý Công an cứu sống bằng cách xốc ngược sau lưng rồi chạy lòng vòng quanh sân. May mắn, cháu bé đã được cứu sống.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hoá, vụ đuối nước xảy ra vào trưa 01/11 trên địa bàn xã Nga Bạch, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hoá. Bé gái may mắn được Thượng uý Công an cứu sống là cháu N.T.N (SN 2014).

249767440_928092771128072_6122383711791995424_n

Thượng uý Hải vác cháu bé lên vai chạy để nước trong người thoát ra. 

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 1/11 sau khi tan học, cháu N.T.N cùng bạn ra hồ nước trong khuôn viên Công sở xã Nga Bạch để chơi và không may trượt chân rơi xuống hồ, thấy N bị rơi xuống hồ, bạn của cháu đã chạy vào hội trường xã kêu cứu.

Sau khi nghe thấy kêu cứu, cán bộ xã là anh Đào Thanh Bình phát hiện và kịp thời nhảy xuống cứu cháu N lên bờ, nhưng cháu N tím tái, tim ngừng đập. Trong lúc nguy cấp, Thược uý Công an Hà Minh Hải, Phó trưởng Công an xã Nga Bạch đã tìm mọi cách để cấp cứu.

IMG_2489

Ảnh cắt từ clip.

Sau khi tìm mọi cách ứng cứu nhưng cháu N không có dấu hiệu gì, Thượng uý Hải đã bế xốc ngược rồi chạy xung quanh để nước thoát ra. Tiếp đó là bế cháu chạy nhanh sang Trạm Y tế xã Nga Bạch để cấp cứu.

Trước những nỗ lực không ngừng của cán bộ y tế cùng Thượng uý Hải, cháu N dần ấm, nhịp tim cũng đập trở lại. Sau khi qua cơn nguy kịch, cháu N được chuyển tới bệnh viện Đa khoa huyện Nga Sơn để tiếp tục theo dõi điều trị. Hiện tại tình trạng sức khoẻ cháu đã dần ổn định.

Được biết, Thượng úy Hà Minh Hải, Phó trưởng Công an xã Nga Bạch trước đây là cán bộ đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Nga Sơn. Thực hiện Đề án “Bố trí Công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh Công an xã”, tháng 6/2020, Hà Minh Hải được điều động về đảm nhiệm chức danh Phó trưởng Công an xã Nga Bạch, huyện Nga Sơn.

Mạn Châu 

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.