SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Bất ngờ với phản ứng của Cát Phượng khi bị đồn sảy thai

14:00, 26/03/2018
(SHTT) - Cát Phượng đang vướng vào tin đồn bị sảy thai con của Kiều Minh Tuấn, điều này khiến nữ diễn viên bức xúc. Cô thẳng thắn cho biết ai tung tin đồn thì mọi người nên đi hỏi thẳng người đó vì đây là thông tin bậy bạ.

Những ngày qua, trên trang cá nhân của nữ diễn viên Cát Phượng bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái lạ về chuyện liên quan đến con cái:

"Trên đời này tất cả mọi chuyện đều do: Ý trời, Định mệnh, Duyên và Nghiệp. Con cái cũng không ngoại lệ. Có lẽ, ta chưa đủ Duyên để gặp nhau và chưa có Nghiệp để cùng nhau trả. Cười trước đã hả? Cười đây không phải là ta vui và hạnh phúc. Mà cười để có thêm nhiều tinh thần tiếp tục chiến đấu, tiếp tục cày bừa. Mong được đủ Duyên và Nghiệp gặp con lần sau nhé!", Cát Phượng chia sẻ.

Đoạn chia sẻ của chị đã vô tình gây hiểu lầm cho không ít người hâm mộ và nhiều người cho rằng Cát Phượng có bầu với Kiều Minh Tuấn nhưng không giữ được. Do đó một số khán giả đã vào phần bình luận dưới bài viết, gửi lời an ủi, động viên cô.

cat phuong

 Bất ngờ với phản ứng của Cát Phượng khi bị đồn sảy thai

Trong khi đó, bạn trai của cô, diễn viên Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ trên truyền thông rằng: “Ai mà không muốn có con. Nhưng giờ có cu Bom, tôi lo dạy và chăm sóc cũng cực. Nếu có thêm em cho nó thì càng đông vui thôi. Con cái là lộc Trời cho, nếu có thì mình mừng. Nếu không, có một đứa cũng đủ vui rồi”, do vậy, bài viết của Cát Phượng đã khiến không ít người cho rằng cô đã bị sảy thai.

Ngay sau đó, trả lời với truyền thông, Cát Phượng khá bức xúc phản bác lại tin đồn vô căn cứ mà người hâm mộ dựng lên về việc cô sảy thai: “Những tin đồn đó tôi có trả lời xác nhận không? Thật là hết sức bậy bạ”.

Được biết, hiện tại Cát Phượng đang ở Đà Nẵng để tham dự show diễn sắp tới. Trước đó, trong suốt quãng thời gian yêu nhau, không ít lần có tin đồn Cát Phuợng mang thai với bạn trai Kiều Minh Tuấn song cô đều nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Sau gần 10 năm yêu nhau và đã đăng ký kết hôn, Cát Phượng hứa hẹn một đám cưới hạnh phúc giữa cô và Kiều Minh Tuấn sẽ được tổ chức vào năm sau: "Thêm một sinh nhật nữa của anh và em vẫn còn bên cạnh anh, cùng chung vui và cùng anh hạnh phúc. Nếu năm sau vẫn còn thế này thì hai đứa nó đúng 10 năm yêu nhau, sẽ là một sinh nhật kỷ niệm 10 năm yêu nhau và cũng sẽ là ngày wedding nghen ấy".

Cát Phượng cũng khẳng định không hề có chuyện mang bầu rồi mới đăng kí kết hôn: “Trong khi, Cát đang mong có thai như nắng hạn mong mưa. Và nếu có tin vui thật thì chính Cát sẽ báo tin cho toàn thể khán giả biết, không việc gì phải che giấu”.

Minh Tú

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.