SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Bất ngờ tham gia đường đua phim Tết 2020, Ngô Thanh Vân lại làm 'đả nữ' sau khi tuyên bố Hai Phượng là vai cuối cùng?

12:00, 14/01/2020
Mới đây, Ngô Thanh Vân khiến khán giả bất ngờ khi công bố dự án phim Tết 2020 được phát hành vào đúng ngày giao thừa.

Sáng 14/1, Ngô Thanh Vân khiến khán giả bất ngờ khi đăng tải poster của bộ phim điện ảnh mới mang tên Chim ưng đen. Đây là dự án được nữ diễn viên giấu kín đến tận sát ngày công chiếu. Theo đó, Ngô Thanh Vân chọn phát hành phim ngay ngày giao thừa xuân Canh Tý 2020 ngày 24/1, tức là chỉ 10 ngày kể từ khi công bố dự án.

Ngô Thanh Vân bất ngờ gia nhập đường đua phim Tết với ‘Chim ưng đen’.

Trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân chia sẻ:“Đây là một dự án ấp ủ như một lời tri ân đến khán giả đã ủng hộ Vân cho 1 năm thật thành công. 2019 là một năm có quá nhiều thành tích ngoài mong đợi. Và Vân không thể nào làm được những điều đó nếu không có sự ủng hộ và yêu thương từ khán giả.Vì thế cuối năm rồi cũng xin gửi đến bộ phim này như một lời cảm ơn chân thành đến mọi người”.

Ngô Thanh Vân công bố dự án trên trang cá nhân.

Hiện tại, nội dung của Chim ưng đen vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, nhìn vào poster khán giả có thể ngầm đoán đây là một dự án đua xe hành động kịch tính và qua tạo hình của Ngô Thanh Vân thì nhiều khả năng nữ diễn viên lại đảm nhận vai trò đả nữ. Tuy nhiên, khán giả tỏ ra khá hoang mang bởi khi giới thiệu dự án Hai Phượng, Ngô Thanh Vân đã tuyên bố đó là vai diễn đả nữ cuối cùng của mình. 

Trên poster, bên cạnh Ngô Thanh Vân là diễn viên người Pháp Gigi Velicitat, người từng góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh châu Á như Patong Girl (2014), Âm mưu giày gót nhọn (2013), Aadhi Bhagavan (2013),…

Một số hình ảnh hậu trường mới được đoàn phim công bố.

Với sự góp mặt của Chim ưng đen, thị trường phim Tết sẽ càng sôi động hơn khi hiện tại đã có nhiều tác phẩm hứa hẹn tạo cơn sốt phòng vé như Gái già lắm chiêu 3, Đôi mắt âm dương, 30 chưa phải là Tết (nếu qua được cửa kiểm duyệt)… Khán giả đều đang hồi hợp chờ đợi xem cái tên nào sẽ trở thành phim ăn khách nhất mùa Tết Canh Tý 2020.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.