SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Bắt gặp chồng và bạn gái cũ ở trong phòng, cô vợ chưa kịp đánh ghen đã bị chồng lao vào đánh

08:27, 12/12/2018
Những hình ảnh sau khi bị chính người chồng của mình bạo hành mà cô gái chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân khiến nhiều người không khỏi xót xa

Theo một trang tin tức lớn của Thái Lan đưa tin, cô Ma (tên nạn nhân đã được thay đổi) mới đây đã chia sẻ câu chuyện bị chồng bạo hành. Theo đó, cô và người chồng đã ở bên nhau được 4 năm và có một đứa con.

1

Phát hiện chồng say xỉn ở trong phòng với người yêu cũ, cô vợ chưa kịp phản ứng đã bị chồng lao vào “đánh ầm ầm”

7

Mặt cô vợ bị đánh sưng húp, mắt tím bầm, đầy vết cào cấu

Vào một buổi tối gần đây, người chồng uống say và quay trở lại gặp gỡ cô bạn gái cũ. Khi cô Ma về đến nhà thì bắt gặp chồng và người yêu cũ đang thân mật trong phòng.. Chưa kịp phản ứng gì, cô đã bị người chồng lao tới đánh túi bụi. Kết quả là khuôn mặt xinh xắn của cô gái bỗng đầy những vết thâm tím, cào cấu. Khuôn mặt sưng húp, hai mắt tím đen, cô Ma ngay lập tức phải nhập viện cấp cứu.

4

Cô Ma ngay lập tức phải nhập viện cấp cứu

5

Từ cô gái trẻ trung, xinh xắn

6

Với gương mặt ưa nhìn

3

Lại bị chồng đánh tới biến dạng mặt mày

Mẹ chồng cô Ma cho biết, bà đã rất bất ngờ khi thấy những hình ảnh của con dâu tràn lan trên mạng xã hội. Khi bà trở về nhà thì đã không thấy con trai mình đâu, có vẻ đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra. Bà cho biết mình đều thương yêu cả con trai và con dâu. Trước đây chưa từng có tình trạng bạo hành như thế này xảy ra. Khoảng vài ngày trước, con trai bà có bỏ về nhà do trận cãi vã nhỏ với vợ nhưng sau đó mọi chuyện lại tốt đẹp. Theo bà, hành động của con trai có phần do tinh thần không tỉnh táo gây ra.

2

Mẹ chồng cô Ma vẫn rất sốc về sự việc này

Bà không đổ lỗi cho con trai hay con dâu. Theo bà, cả hai đều có lỗi trong chuyện này và mọi chuyện nên để cho hai vợ chồng tự giải quyết.

Mặc dù lấy lý do say xỉn để giải thích cho hành động vũ phu của mình. Tuy nhiên, người chồng vẫn phải nhận rất nhiều lời chỉ trích bởi việc ra tay với chính vợ của mình. Đặc biệt là khi bản thân đã làm sai, đưa bạn gái cũ về nhà gây nên hiểu lầm. Hình ảnh cô vợ mặt mũi sưng phồng càng khiến nhiều “hội chị em” nóng mắt và đòi đưa ra hình phạt thật nặng cho người chồng.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.