SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Bamboo Airways điều chỉnh khai thác loạt chuyến bay do ảnh hưởng bão số 5

14:38, 17/09/2020
Trước những diễn biến phúc tạp của cơn bão số 5, ngày 17/9, Cục Hàng không Việt Nam đã ra văn bản hỏa tốc số 3994/CHK-QLHĐB về việc ứng phó bão số 5.

Theo đó, Cục Hàng không Việt Nam quyết định dừng khai tác tàu bay trong ngày tại các sân bay như sau: sân bay Chu Lai từ 04h00 – 18h00, sân bay Đà Nẵng từ 05h00 – 20h00, sân bay Phú Bài từ 06h00 – 21h00. Các cảng hàng không Đà Nẵng, Phú Bài, Chu Lai, Đồng Hới, Vinh, Pleiku, Phù Cát, Tuy Hòa theo dõi chặt chẽ tình hình diễn biến bão.

Trước chỉ đạo trên, Bamboo Airways buộc phải hủy các chuyến bay tới các sân bay được Cục chỉ đạo dừng khai thác tàu bay, và các sân bay bị ảnh hưởng lớn từ bão như sau:

– QH156/157 thực hiện hành trình khứ hồi TP.HCM- Đà Nẵng – TP.HCM;

– QH125/126 thực hiện hành trình khứ hồi Hà Nội – Đà Nẵng – Hà Nội;

– QH1421/1422 thực hiện hành trình khứ hồi Hà Nội – Đà Lạt – Hà Nội;

– QH1401/1402 thực hiện hành trình khứ hồi Hà Nội – Buôn Ma Thuột – Hà Nội.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách trên các chuyến bay, Bamboo Airways sẽ tiếp tục điều chỉnh kế hoạch khai thác dựa theo diễn biến bão khi đổ bộ vào Việt Nam và cập nhật kịp thời thông tin đến các Quý hành khách cũng như trên các kênh chính thức của hãng là fanpage và website. Kính mong quý khách thông cảm cho sự cố bất khả kháng do thời tiết này, và thường xuyên theo dõi fanpage/website để cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến các chuyến bay của mình.

T.Hà/Sở hữu trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.