SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Ăn mừng clip được triệu view, cô gái hát bằng bình luận của mọi người và nhận về 'cơn mưa' lời khen

11:02, 10/09/2019
\'Dễ thương quá\', \'Hát hay quá đi\', \'bình luận cũng thành lời bài hát được, chất quá\', ... là những bình luận của dân mạng dành cho cô gái.

Mới đây cư dân mạng thích thú truyền tay nhau một đoạn clip của một youtuber trẻ có tên Michelle Ngn, điều đặc biệt trong clip là việc cô nàng đã sử dụng chính những bình luận của mọi người để tạo nên cảm hứng sáng tác bài hát.

Theo đó để ăn mừng clip cover Từ ngày em đến sau 2 năm được 1 triệu view, cô nàng đã nhặt những bình luận của dân mạng để hát lại theo phong cách nhí nhảnh dễ thương.

Clip hát bằng bình luận của Michelle Ngn giành được 1 triệu views từ Youtube

 Sau khi clip hát bằng bình luận được chia sẻ trên Youtube, chỉ trong 10 ngày video đã cán mốc 1 triệu views và nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Ngôn từ trong ca khúc 'lạ' này đơn giản và dễ thương. Giai điệu nghe bắt tai, rất dễ thuộc. Nội dung không có ý nghĩa quá sâu sắc to lớn nhưng vì mới mẻ nên ai cũng tỏ ra thích thú với bài hát.

Bài hát độc đáo nhận được 'cơn mưa' lời khen từ cộng đồng mạng

Được biết sau khi cover Từ ngày em đến và nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người, Michelle đã thể hiện một loạt các ca khúc khác như Có em chờ - Yêu 5 - Nơi ta chờ em - Ghen - Anh đã quen vơi cô đơn - Yêu là 'tha thu' cùng cây đàn ghita.

Michelle có chất giọng ấm áp, dễ thương. Mọi người đều mong cô thường xuyên có những clip như thế này để khán giả có thể thưởng thức chất giọng cùng sự cute của cô gái.

Clip cover bài hát Từ ngày em đến sau 2 năm đăng tải thu về 1 triệu views

 HH

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.